Thương Hiệu VPP Quốc Dân Quen Thuộc Với Mọi Thế Hệ Học Sinh – Sinh Viên – Thiên Long Gần Đây Đã Trải Qua Sự Thay Đổi Toàn Diện Trong Chiến Dịch Mới. Bỏ Qua Hai Sắc Màu Xanh Và Trắng Truyền Thống, Thay Vào Đó Là Gam Màu Pastel Thời Thượng Trong Bộ Sưu Tập Sản Phẩm Văn Phòng Mới, Thương Hiệu Mong Muốn Truyền Đạt Thông Điệp “Thiên Long Là Hành Trang Cho Thế Hệ Z Tự Do ‘Lan Tỏa Tri Thức – Thắp Sáng Phong Cách’’’.
Bối Cảnh
Trong Bối Cảnh Hoạt Động Kinh Doanh Văn Phòng Sôi Động Trở Lại, Năm 2022, Tập Đoàn Thiên Long Bước Vào Nhịp Tăng Trưởng Mới. Giữ Chân Hơn 60% Thị Phần Bút Viết Trong Nước, Thiên Long Đặt Mục Tiêu Cho Năm 2022 Là Tiếp Tục Bứt Phá Và Tăng Tốc Nhằm Khẳng Định Dấu Ấn Tiên Phong Và Xác Lập Vị Thế Số 1 Trên Thị Trường Văn Phòng Phẩm.
Vốn Gắn Liền Với Hình Ảnh Thương Hiệu Chững Chạc, Tri Thức Và Đáng Tin, Thiên Long Buộc Phải Chuyển Mình Để Có Thể Phù Hợp Hơn Với Xu Hướng Của Thời Đại, Để Có Thể Chinh Phục Được Nhóm Khách Hàng Mục Tiêu Thế Hệ Z.
Ngày Nay, Bút Viết Đang Đối Mặt Với Sự Cạnh Tranh Gián Tiếp Từ Thiết Bị Kỹ Thuật Số Như Smartphone, Tablet & Laptop; Vì Vậy, Để Thu Hút Các Bạn Trẻ, Thương Hiệu Cần Tập Trung Hơn Vào Khâu Thiết Kế, Lựa Chọn Màu Sắc.
Mục Tiêu
Lần Đầu Tiên Sau 40 Năm, Thương Hiệu “Văn Phòng Phẩm Quốc Dân” Quyết Định “Thay Đổi Diện Mạo”
- Thông Qua Bộ Sản Phẩm Màu Pastel Mới, Thiên Long Muốn Tái Định Vị Thương Hiệu, Từ Đó, Thiết Lập Hình Ảnh Trẻ Trung Và Thời Thượng Với Thế Hệ Z.
- Đồng Thời, Nhãn Hàng Cũng Mong Muốn Tăng Mức Độ Nhận Biết, Yêu Thích Thương Hiệu Và Doanh Số Bán Hàng Trong Mùa “Cao Điểm” Đầu Năm Học Mới.
Cám Nang
Thế Hệ Z – Một Thế Hệ Sôi Nổi, Tài Năng, Có Cá Tính Và Màu Sắc Riêng. Họ Ưa Thích Những Sản Phẩm Hiện Đại Và “Bắt Kịp” Với Các Xu Hướng Đang Được Ưa Chuộng. Với Họ, Đồ Dùng Văn Phòng Phẩm Không Chỉ Là Người Bạn Thân Thiết Mà Còn Là “Phụ Kiện” Để Họ Thể Hiện Cá Tính Cũng Như Dấu Ấn Riêng Của Mình. Để Có Thể Chinh Phục Tri Thức Của Thời Đại, Thế Hệ Z Đòi Hỏi Nhiều Tính Năng Hơn Ở Một Cây Bút – Đó Phải Là Một Cây Bút Đa Nhiệm Và Hợp Thời.
Theo Các Nghiên Cứu Và Khảo Sát Từ Của Thiên Long, Màu Pastel Là Một Màu Sắc Xu Hướng Không Chỉ Trong Lĩnh Vực Thời Trang Hay Nội Thất Mà Còn Có Thể Ứng Dụng Ngay Trong Các Sản Phẩm Lối Sống Và Văn Phòng Phẩm. Đó Cũng Là Lí Do Khiến Nhãn Hàng Quyết Định “Thay Đổi Phong Cách” Cho Các Sản Phẩm Bút Viết – Văn Phòng Phẩm Của Mình.
Thương hiệu đã giới thiệu dòng sản phẩm “Pazto” với phong cách trẻ trung, sử dụng gam màu pastel thu hút để phục vụ thị trường Gen Z, những người tràn đầy tri thức và tinh thần sáng tạo, động viên cho giới trẻ tự tin vào giá trị cá nhân và không ngừng tiến bước về phía trước.