Thành công của Hogwarts Legacy trải rộng trên nhiều thị trường, từ Mỹ, Châu Âu đến Nhật Bản.
Hogwarts Legacy chứng minh sức hút đáng kinh ngạc khi vượt qua các trò chơi của Nintendo, trở thành game bán chạy nhất trong tuần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản. Trò chơi về vũ trụ Harry Potter mới phá vỡ kỷ lục doanh số bán trong 22 năm tại Vương quốc Anh, là game AAA được xem nhiều nhất trong lịch sử Twitch từ WB Games.
Chỉ trong 1 tuần, Hogwarts Legacy trở thành một trong những trò chơi thành công nhất của năm 2023. Theo ước tính của Famitsu, Hogwarts Legacy bán được 67.196 bản trong tuần đầu tại Đông Á, vượt qua Pokemon Scarlet & Violet (gần 40.000 bản). Mặc dù Pokemon Scarlet & Violet đã ra mắt từ vài tháng và bán được hơn 5 triệu bản ở Nhật Bản, nhưng thành công của Hogwarts Legacy không thể phủ nhận.
Ngoài ra, dữ liệu này chỉ tính đến doanh số bán lẻ cửa hàng, trong khi mua sắm trực tuyến tại Nhật Bản cũng rất cao. Vì vậy, tổng doanh số bán của Hogwarts Legacy tại Nhật Bản có thể cao hơn nhiều.
Các vị trí còn lại trong top 10 trò chơi bán chạy nhất ở Nhật vào cuối tuần qua (sau Hogwarts Legacy và Pokemon Scarlet & Violet):
Splatoon 3 giữ vị trí thứ 3 với 13.343 bản bán ra
Mario Kart 8 Deluxe đứng ở vị trí thứ 4 với 11.807 bản bán ra
Minecraft đạt vị trí thứ 5 với 7.566 bản bán ra
Fire Emblem Engage đuoccup vị trí thứ 6 với 7.267 bản bán ra
Nintendo Switch Sports ở vị trí thứ 7 với 7.127 bản bán ra
Gran Turismo 7 giữ vị trí thứ 8 với 5.065 bản bán ra
Mario Party Superstars đứng ở vị trí thứ 9 với 5.155 bản bán ra
Super Smash Bros. Ultimate giữ vị trí thứ 10 với 5.025 bản bán ra