Như mọi khi, chúng ta lại tiếp tục với những câu hỏi phổ biến mà độc giả gửi đến.
Câu hỏi từ một độc giả tại [email protected]
Xin chào Mytour! Tôi muốn hỏi là tại sao sau khi gỡ bỏ chương trình 'SweetIM' (dùng để thêm biểu tượng cảm xúc cho yahoo), thì ở đường dẫn 'C:\Program Files\SweetIM', tôi không thể xóa toàn bộ mà chỉ xóa được thư mục 'Messenger'? Sau đó, tôi gỡ cả chương trình 'Yahoo! Messenger' nhưng vẫn không thành công. Khi cài lại 'Yahoo! Messenger', mỗi khi mở lên lại hiện lỗi 'an internal error occurred in the initialization stage. the application could not be loaded. Please contact application vendor. Error no.502'. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này ah! Tôi rất cảm ơn Mytour.
Trả lời:
Lỗi này thường xảy ra khi chương trình của bên thứ ba can thiệp vào Yahoo và mất kết nối. Điều này có thể xảy ra khi bạn gỡ bỏ hoặc nâng cấp Yahoo. Hãy vào Control Panel, chọn Add/Remove Program để gỡ bỏ hoàn toàn SweetIM. Tiếp theo, mở Start và gõ 'msconfig'. Trong tab Startup và Service, hãy bỏ chọn tất cả các dịch vụ và ứng dụng liên quan đến Yahoo hoặc SweetIM. Khởi động lại máy tính và tiếp tục gỡ bỏ Yahoo (sử dụng Add/Remove Program). Sau đó, khởi động lại máy tính và tải lại Yahoo để cài đặt. Hy vọng rằng phương pháp trên sẽ giúp bạn.
Trả lời:
Lỗi này thường xảy ra khi chương trình của bên thứ ba can thiệp vào Yahoo và mất kết nối. Điều này có thể xảy ra khi bạn gỡ bỏ hoặc nâng cấp Yahoo. Hãy vào Control Panel, chọn Add/Remove Program để gỡ bỏ hoàn toàn SweetIM. Tiếp theo, mở Start và gõ 'msconfig'. Trong tab Startup và Service, hãy bỏ chọn tất cả các dịch vụ và ứng dụng liên quan đến Yahoo hoặc SweetIM. Khởi động lại máy tính và tiếp tục gỡ bỏ Yahoo (sử dụng Add/Remove Program). Sau đó, khởi động lại máy tính và tải lại Yahoo để cài đặt. Hy vọng rằng phương pháp trên sẽ giúp bạn.
Câu hỏi từ địa chỉ
[email protected]
Tại sao lời bình luận của tôi không xuất hiện trên trang, liệu Mytour có xóa không? Thật buồn nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ không bao giờ bình luận hay đóng góp ý kiến nữa.
Trả lời:
Xin chào bạn. Các bình luận từ độc giả sẽ không xuất hiện ngay lập tức vì cần được kiểm duyệt bởi biên tập viên của Mytour để đảm bảo không có từ ngữ không phù hợp. Vì vậy, sau khi gửi bình luận, có thể mất 1-2 tiếng để bình luận xuất hiện trên trang. Rất mong bạn thông cảm.
Trả lời:
Xin chào bạn. Các bình luận từ độc giả sẽ không xuất hiện ngay lập tức vì cần được kiểm duyệt bởi biên tập viên của Mytour để đảm bảo không có từ ngữ không phù hợp. Vì vậy, sau khi gửi bình luận, có thể mất 1-2 tiếng để bình luận xuất hiện trên trang. Rất mong bạn thông cảm.
Câu hỏi từ bạn Thảo gửi từ địa chỉ [email protected]
Xin chào! Tôi là Thảo, xin chỉ giúp tôi cách khôi phục lại những tập tin hình ảnh đã bị xóa trên thẻ nhớ của máy ảnh. Hôm qua tôi cắm thẻ nhớ vào máy tính và tạo một shortcut trên màn hình Desktop, nhưng do lỗi không chú ý, tôi đã xóa toàn bộ hình ảnh trong thẻ, hy vọng rằng các hình ảnh sẽ được giữ lại trong shortcut trên Desktop. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại, tất cả các tập tin hình ảnh đã biến mất. Tôi đã kiểm tra trong Recycle Bin nhưng không tìm thấy bất kỳ tập tin hình ảnh nào. Mong nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Xin chân thành cảm ơn!!!
Trả lời:
Nếu bạn chưa thực hiện bất kỳ thao tác nào khác trên thẻ nhớ, bạn có thể phục hồi được hầu hết các tập tin ảnh trên thẻ. Để làm điều này, bạn cần sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu. Recuva là một phần mềm miễn phí mạnh mẽ mà Mytour đã giới thiệu trước đây và bạn có thể sử dụng nó để khôi phục dữ liệu.
Tại sao khi tôi comment trên box hỏi đáp của Mytour mà comment không hiện lên?
Trả lời:
Điều này thực sự là một vấn đề mà nhiều độc giả quan tâm kể từ khi box hỏi đáp ra mắt. Đúng như chúng tôi đã nêu trong box, đó chỉ là nơi dành cho các câu hỏi và thắc mắc của độc giả về một vấn đề cụ thể, không phải là nơi để bình luận về bài viết hiện tại. Vì vậy, hãy đảm bảo câu hỏi của bạn liên quan trực tiếp đến vấn đề bạn muốn hỏi, thay vì dẫn chứng từ bài viết khác. Để bình luận trực tiếp về bài viết bạn đang đọc, vui lòng kéo xuống phần bình luận dưới box hỏi đáp và gửi bình luận của bạn. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn.