


Đối với bản thân mình, lốp sau chủ yếu dùng để đẩy xe đi, trong khi lốp trước giúp xe dừng lại khi phanh. Thường thì những loại lốp gai thuận thường xuất hiện trên các mẫu xe máy phổ thông, trong khi lốp gai ngược thường được sử dụng trên các mẫu xe cao cấp hơn một chút. Lốp gai thuận có một rãnh ở giữa giúp thoát nước và đất cát, trong khi lốp gai ngược không có rãnh đó. Theo mình nghĩ, lốp gai ngược sẽ có hiệu quả phanh tốt hơn vì nó không bị đất cát dính nhiều hơn, giúp xe tránh được trượt. Còn với lốp gai thuận, việc đất cát dính vào lốp sẽ làm tăng độ trượt của xe. Nếu có thêm ý kiến, anh chị em có thể bổ sung thêm cho mình nhé 😁.