Honda CB350 RS chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, có thiết kế thể thao, cứng cáp, với mức giá 2.700 USD
Buzz
Đọc tóm tắt
- Phiên bản mới của Honda CB350 RS vừa ra mắt tại Ấn Độ với những thay đổi nhỏ, mang ngôn ngữ thiết kế tân cổ giao duyên giống CB350 H'ness.
- CB350 RS có diện mạo 'phong trần' hơn với yên xe kiểu Scrambler, đèn pha tròn và các chi tiết đồng bộ mạ crôm.
- Xe trang bị nhiều tiện ích hiện đại như đèn LED, đồng hồ đa chức năng, ống xả sơn đen và các chi tiết cơ khí được sơn đen.
- CB350 RS có động cơ xi-lanh đơn, dung tích 348,36 cc, công suất 21 mã lực và mô-men xoắn 30Nm.
- Giá bán lẻ của Honda CB350 RS khoảng 2.700 USD, dễ tiếp cận cho người dùng.
Phiên bản mới của Honda CB350 RS vừa được giới thiệu tại Ấn Độ với những thay đổi nhỏ. Đây là một phiên bản thể thao hơn so với chiếc CB350 H'ness, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: Honda CB350 RS mang ngôn ngữ thiết kế tân cổ giao duyên, giống như phiên bản CB350 H'ness. Tuy nhiên, CB350 RS có diện mạo 'phong trần' hơn với yên xe kiểu Scrambler, đèn pha tròn và các chi tiết đồng bộ mạ crôm. Chiếc xe còn được trang bị lốp không ruột với hoa văn lớn và một tấm chắn bảo vệ lốc máy dưới gầm.
Các tiện ích như đèn pha LED, đèn xi-nhan LED, đèn hậu hiện đại, đồng hồ lái đa chức năng, ống xả sơn đen có tấm che bảo vệ và các chi tiết cơ khí được sơn đen đã tạo ra một phong cách hiện đại cho thiết kế tổng thể của xe. Mặc dù có người cho rằng Honda CB350 RS có phong cách của Scrambler, nhưng cá nhân tôi cảm thấy điều này không hoàn toàn chính xác, vì nó chỉ giữ lại vài chi tiết của Scrambler (như yên xe, ốp gầm), không có hai chi tiết quan trọng nhất của một chiếc Scrambler là pô vắt ngang và lốp có khả năng chạy trên mọi loại địa hình. Đúng hơn, nó có vẻ giống một chiếc Retro Sport, phản ánh đúng cái tên của nó.Honda CB350 RS có ít tính năng hơn so với mẫu H'ness với việc loại bỏ kết nối Bluetooth để định vị theo từng chặng. Thay vào đó, nó chỉ có một bảng đồng hồ lái kỹ thuật số bao gồm đồng hồ tốc độ analog và màn hình hiển thị các thông số như đồng hồ đo hành trình, tiêu hao nhiên liệu, vị trí số, v.v. Xe cũng được trang bị công tắc ngắt động cơ, công tắc cảnh báo nguy hiểm và hệ thống kiểm soát mô-men xoắn (HSTC) để duy trì lực kéo tối ưu cho bánh sau.Honda CB350 RS sử dụng động cơ tương tự như CB350 H'ness, với động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 348,36 cc, công suất 21 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng/phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số 5 cấp với ly hợp chống trượt và trợ lực.Honda CB350 RS chia sẻ khung sườn và hệ thống phanh, treo với CB350 H'ness. Hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc kép phía sau, còn hệ thống phanh có đĩa 310mm phía trước và 240mm phía sau với ABS kênh đôi.Honda CB350 RS có hai tùy chọn màu: Đỏ ánh kim và Đen-Vàng thể thao. Dù mới ra mắt được khoảng 5 tháng nhưng Honda CB350 H'ness đã bán được 10.000 chiếc tại Ấn Độ, đây là động lực để Honda mở rộng dải sản phẩm cho dòng xe mô tô giá rẻ này. Giá bán lẻ của Honda CB350 RS chỉ khoảng 2.700 USD, rất dễ tiếp cận cho người dùng.Nguồn thông tin: Webikeworld
5
Các câu hỏi thường gặp
1.
Honda CB350 RS có những thay đổi gì so với phiên bản CB350 H'ness?
Honda CB350 RS có thiết kế thể thao hơn với yên xe kiểu Scrambler, đèn pha tròn và các chi tiết đồng bộ mạ crôm. Nó cũng có lốp không ruột với hoa văn lớn và một tấm chắn bảo vệ lốc máy dưới gầm.
2.
Honda CB350 RS có phải là một chiếc Scrambler không?
Không, Honda CB350 RS không phải là một chiếc Scrambler thực thụ. Mặc dù có một số chi tiết của Scrambler như yên xe và ốp gầm, nhưng nó thiếu các yếu tố quan trọng như pô vắt ngang và lốp đa địa hình.
3.
Honda CB350 RS có các tính năng an toàn gì?
Honda CB350 RS được trang bị hệ thống kiểm soát mô-men xoắn (HSTC), công tắc ngắt động cơ và công tắc cảnh báo nguy hiểm, giúp đảm bảo an toàn và duy trì lực kéo tối ưu cho bánh sau.
4.
Động cơ của Honda CB350 RS có thông số kỹ thuật như thế nào?
Honda CB350 RS sử dụng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 348,36 cc, công suất 21 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng/phút.
Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.
Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]
Trang thông tin điện tử nội bộ
Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravelĐịa chỉ: Tầng 20, Tòa A, HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà NộiChịu trách nhiệm quản lý nội dung: 0965271393 - Email: [email protected]