
- Honda CB1000R 2021 (Đỏ, Đen, Bạc): 509.000.000 VNĐ
- Honda CB650R 2021 (đỏ đen bạc, đen bạc, xanh đen bạc, xám đen bạc): 245.990.000 VNĐ
- Honda CBR650R 2021 (Đỏ, Đen): 253.990.000 VNĐ
1. Phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe Naked CB1000R

Năm 2018, Honda Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên tới thị trường trong nước ngôn ngữ thiết kế “Neo Sports Café”, được lấy cảm hứng từ dòng Café Racer và kết hợp với triết lý thiết kế tối giản hóa, tạo nên một phong cách thiết kế hoàn toàn mới. CB1000R mới năm nay đã có những cải tiến thú vị.


Cụm đèn trước được trang bị đèn LED toàn bộ - gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hình giọt nước hoàn toàn mới. Đèn hậu được trang bị Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) để cảnh báo những người tham gia giao thông chú ý khi xe phanh gấp.

Các tấm ốp két tản nhiệt màu nhôm nay trở nên nhỏ gọn hơn và tạo hình theo thể tiến về phía trước, đem lại cho tổng thể xe độ sắc sảo cao. Phần ốp che lọc gió cũng được điều chỉnh thiết kế để trở nên đồng điệu hơn với toàn bộ kiểu dáng xe. Ý tưởng thiết kế này cũng được thể hiện ở phần khung phụ một cách đồng nhất tạo cảm giác hài hòa cho tổng thể chiếc xe. Giá gắn biển số được thu nhỏ gọn lại, làm nổi bật lên vẻ Mytour cho mẫu xe. Phiên bản hoàn toàn mới được trang bị ổ cắm sạc USB dưới yên xe tăng sự thuận tiện cao cho chủ sở hữu.

CB1000R 2021 sở hữu khung thép kiểu xương sống đơn và gắp sau đơn dài 574,2mm đặc trưng. Chiều cao yên 830mm cùng tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau lần lượt là 48,5% và 51,5%, giúp đem lại tư thế điều khiển xe thoải mái và tự nhiên nhất. Mang đến khả năng điều khiển ổn định vượt trội và kiểm soát tối ưu cho mẫu xe là hệ thống phuộc gồm giảm xóc hành trình ngược Showa SFF-BP (Separate Function Front Fork – Big Piston) phía trước với mức giảm chấn có thể điều chỉnh trong đa dạng điều kiện lái xe. Phía sau là phuộc đơn có khả năng điều chỉnh tải trước lò xo và mức giảm chấn có thể điều chỉnh. Hệ thống phanh gồm 2 ngàm phanh 4 pít-tông gắn hướng tâm trên đĩa đôi 310 mm phía trước. Phía sau là ngàm phanh pít-tông đôi, đĩa phanh 256 mm cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, cung cấp lực phanh mạnh mẽ và cảm giác phanh tốt cho mọi điều kiện vận hành.

Phiên bản mới này trang bị màn hình màu TFT 5 inch nổi bật, giúp hiển thị các thông tin một cách trực quan, sống động và dễ quan sát. Màn hình có bốn tùy chọn hiển thị tốc độ vòng quay động cơ tuỳ theo sở thích của người điều khiển. Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu, lựa chọn chế độ lái, thông số động cơ và đèn báo sang số, tất cả các tùy chỉnh trên màn hình có thể thực hiện thông qua các nút điều khiển trên tay lái bên trái. Mẫu xe CB1000R Neo Sports Café sẽ được đưa ra thị trường với 3 lựa chọn màu sắc bao gồm Đỏ, Đen và Bạc

Một trong những yếu tố quan trọng mang lại sức mạnh cho CB1000R 2021 là khối động cơ DOHC 4 xy lanh dung tích 998cc, sản sinh công suất tối đa 143,4 mã lực (107 kW) tại 10.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 104Nm tại 8.250 vòng/phút. Hệ thống ga điện tử TBW (Throttle by Wire) đi kèm với 3 chế độ chạy riêng biệt và một chế độ tùy chọn (kích hoạt từ nút điều khiển bên trái) giúp người lái có được những trải nghiệm tốt nhất ở nhiều điều kiện vận hành khác nhau. CB1000R có ba mức tuỳ chỉnh cho Sức mạnh động cơ (P), Lực phanh động cơ (EB) và Hệ thống kiểm soát lực kéo của Honda (HSTC) - có thể tuỳ chỉnh tắt. Đối với mỗi chế độ lái (RAIN, STANDARD, SPORT), mỗi thông số ở trên được tùy chỉnh tương ứng.
- Chế độ RAIN: công suất của xe được đặt ở mức tối thiểu, phanh động cơ ở mức trung bình và chế độ kiểm soát lực kéo ở mức cao. Công suất và momen xoắn ở mức thấp sẽ được tập trung tối đa ở 3 số đầu tiên khi chạy xe trong điều kiện đường trơn trượt.
- Chế độ STANDARD: công suất, kiểm soát lực kéo và phanh động cơ đặt ở mức trung bình. Chế độ này giữ mức phân phối công suất vừa phải từ số 1 và 2, thấp hơn chế độ SPORT. Mô-men xoắn giảm khi mở một phần tay ga.
- Chế độ SPORT: công suất của xe sẽ được nâng lên mức tối đa đồng thời giảm phanh động cơ cũng như kiểm soát lực kéo ở mức tối thiểu. Mô men xoắn và công suất động cơ sẽ đạt cực đại tại bất kỳ số nào hay mức ga nào.
- Chế độ USER: chế độ tùy chỉnh cho phép người lái chọn giữa 3 cài đặt cho mỗi thông số và lưu lại cài đặt để sử dụng sau này.

2. Mẫu xe Naked CB650R với phiên bản mới

Honda đã ra mắt phong cách Neo Sports Café đầu tiên tại Việt Nam với chiếc CB1000R. Ngay sau đó, CB650R là mẫu xe tiếp theo mang triết lý thiết kế này về nước, làm giàu hơn nét đẹp của dòng xe và mang đến trải nghiệm lái đầy mạnh mẽ và thú vị. Bên cạnh 3 màu Đỏ, Đen và Xanh, phiên bản mới còn có màu Xám mới.

Mẫu xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC 16 van, sản sinh công suất 94 mã lực (70kW) tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút cùng với mô-men xoắn mạnh mẽ 63Nm. Xe được trang bị tính năng Kiểm soát lực kéo (HSTC) của Honda giúp tối ưu hoá khả năng bám đường cho bánh sau, kết hợp cùng ly hợp chống trượt 2 chiều, mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho người điều khiển. Phiên bản CB650R mới đã đáp ứng tiêu chuẩn EURO5, vận hành thân thiện hơn với môi trường.

Mục tiêu của nhà sản xuất là tạo ra sự tiện lợi trong di chuyển. Phiên bản mới vẫn giữ nguyên hệ thống phanh tiên tiến cùng cổng sạc USB tiện lợi dưới yên sau của xe.

3. Mẫu xe Super Sports CBR650R phiên bản mới

Trong phiên bản mới, mẫu xe vẫn giữ nguyên hậu tố “R” đặc trưng, nhưng thiết kế tem xe đã được thay đổi, mang lại diện mạo mới mẻ. Xe có hai màu Đen và Đỏ với tem xe thiết kế ấn tượng. Màu Đen có viền tem hình tia chớp chạy dọc yếm xe, từ Trắng đã được chuyển sang Đỏ nổi bật. Màu Đỏ có tem xe với dải chữ V đậm màu Đen cắt xuyên từ bình xăng đến yếm xe, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

HVN tiếp tục sử dụng khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC 16 van, sản sinh công suất 94 mã lực (70kW) tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn mạnh mẽ 63Nm. Xe vẫn được trang bị tính năng Kiểm soát lực kéo (HSTC) của Honda giúp tối ưu hoá khả năng bám đường cho bánh sau. Động cơ của mẫu xe tuân thủ tiêu chuẩn khí thải EURO5.

