Kết thúc quý đầu năm 2024, Honda HR-V đã làm nên điều bất ngờ khi vượt qua Hyundai Creta và KIA Seltos để trở thành 'vua' mới của thị trường ô tô.
Phân khúc xe hạng A: Hyundai Grand i10 (1.341 xe)
Hyundai Grand i10 tiếp tục giữ vững ngôi vị 'vua' trong phân khúc xe hạng A quý 1/2024.
Doanh số của Hyundai Grand i10 trong quý đầu năm 2024 tại thị trường ô tô Việt Nam đạt 1.341 xe, vượt xa Toyota Wigo (520 xe) và KIA Morning (182 xe), giữ vững thị phần lên đến 65,6%.
Phân khúc xe hạng B: Hyundai Accent (2.248 xe)
Mặc dù Honda City đã vượt mặt trong 2 tháng liên tiếp, nhưng tổng doanh số 3 tháng đầu năm 2024, Hyundai Accent vẫn dẫn đầu phân khúc sedan hạng B với 2.248 xe bán ra.
Phân khúc xe hạng C: Mazda 3 (982 xe)
Mazda 3 tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trong phân khúc sedan hạng C với 982 xe bán ra trong quý đầu năm 2024.
Phân khúc xe hạng D: Toyota Camry (315 xe)
Toyota Camry vẫn là tượng đài đặc biệt trong lòng người dùng, với 315 xe bán ra trong quý 1/2024, chiếm gần 60% thị phần phân khúc sedan cỡ D.
Phân khúc SUV/ CUV cỡ B và B+: Honda HR-V (1.842 xe)
Honda HR-V đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ để giành vị trí số 1 trong phân khúc SUV đô thị quý 1/2024, với 1.842 xe bán ra.
Phân khúc SUV/ CUV cỡ C: Mazda CX-5 (2.319 xe)
Mazda CX-5 vẫn duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc CUV hạng C với 2.319 xe bán ra trong quý 1/2024.
Phân khúc SUV 7 chỗ: Ford Everest (2.035 xe)
Thế hệ mới của Ford Everest ngày càng được người Việt ưa chuộng, với 2.035 xe bán ra trong quý đầu năm 2024.
Phân khúc MPV: Mitsubishi Xpander (3.508 xe)
Trong quý 1/2024, Mitsubishi Xpander đã bán được 3.508 xe, chiếm 36,8% thị phần phân khúc MPV phổ thông, đứng thứ 2 trên thị trường.
Phân khúc xe bán tải: Ford Ranger (3.562 xe)
Với 3.562 xe bán ra thành công, Ford Ranger không chỉ duy trì vị thế bán chạy nhất trong phân khúc xe bán tải, mà còn dẫn đầu doanh số toàn thị trường trong 3 tháng đầu năm 2023.
Xem thêm: Xe Nhật chiếm tới 90% danh sách 10 ô tô bán ít nhất quý 1/2024
Ảnh: Tổng hợp Internet