Cuối cùng, Honda Việt Nam đã ủy quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.
Vụ việc xe Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau và giao cho khách hàng đã kết thúc. Honda Việt Nam (HVN) đã thông báo về việc đổi xe mới cho anh Trần Thiên Thông, người ở Lâm Đồng.
Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử cho anh Thông.
Theo thông báo, HVN sẽ bắt đầu quá trình đổi xe mới sau ngày 3/5 và cam kết hoàn thành trong vòng 1 tháng, chi phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới sẽ được HVN lo toàn bộ. Chiếc Honda Civic lỗi màu sơn cửa sẽ được thu hồi để bảo quản.
Trong thời gian chờ đợi, anh Thông sẽ sử dụng một chiếc xe khác cung cấp bởi HVN để đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Anh Thông đã giữ gìn chiếc Honda Civic RS trước khi chuyển giao.
'Hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt không chịu trách nhiệm với chiếc xe của mình. Xe mới sẽ được giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để tôi làm việc', anh Trần Thiên Thông chia sẻ.
Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông và đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt bắt đầu từ tháng 2/2023 sau khi phát hiện chiếc xe Civic RS bị sơn lại mặt sau, có dấu hiệu sửa chữa mặc dù là xe mới.
Sau nhiều lần đối đầu với Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để có chuyên gia kiểm tra. Kết quả chỉ ra sơn bề mặt lệch 30-40 micromet, gấp 3-4 lần so với sơn ban đầu, chứng tỏ xe đã bị sửa chữa.
Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử đề xuất đổi xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình đổi mới sẽ được thảo luận trước ngày 29/4.