Trong năm vừa qua, HVN đã bán được hơn 2,1 triệu xe, đặc biệt thành công với mẫu xe côn tay WINNER X, duy trì và phát triển hệ thống HEAD và HSF, cùng việc mở mới Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ (WSS). Đồng thời, HVN đã tăng cường hoạt động xuất khẩu, với tổng giá trị đạt được hơn 368 triệu USD.
WINNER X của HONDAHVN tiếp tục tài trợ cho Giải đua xe Mô tô Việt Nam 2020 và lần đầu tiên tổ chức Vietnam Talent Cup dành cho VĐV lứa tuổi 15-18. Đồng thời, hãng tiếp tục hỗ trợ các đội đua Honda tham gia các giải đấu quốc tế.
Trong năm vừa qua, hãng đã bán được gần 26.000 xe và ra mắt phiên bản mới của Honda CR-V và Honda City. Đồng thời, mở thêm 4 Nhà phân phối ô tô mới, nâng tổng số lên 42.
+ HVN tích cực thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường và đào tạo kiến thức an toàn giao thông, tăng lượng người được đào tạo lên 18,4 triệu người, tăng 25% so với năm trước.
+ HVN hợp tác với các cơ quan nhà nước để nâng cao nhận thức về việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Chiến dịch Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một đã góp phần tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em lên 79% vào cuối năm 2020.
Học sinh tiểu học tham gia hoạt động trò chuyện và đọc sách cùng đại diện HVN trong thư viện+ Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” tái xuất với phiên bản mới trên sóng truyền hình, dành cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi. Đồng thời, chương trình về An toàn giao thông cho trẻ mầm non được thực hiện thử nghiệm tại 5 tỉnh/thành phố, giúp nâng cao nhận thức về ATGT đến 76% vào cuối năm 2020.
+ Tiếp tục hỗ trợ giáo dục thông qua việc trao Giải thưởng Honda cho sinh viên xuất sắc, tài trợ học bổng cho học sinh tiểu học và trang thiết bị thư viện cho các trường.
+ Hợp tác tích cực để đẩy lùi đại dịch COVID-19 và hỗ trợ người dân gặp khó khăn do lũ lụt.
+ Honda tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.
Honda hỗ trợ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam- Nỗ lực đạt sản lượng bán hàng cao hơn ở cả ba lĩnh vực: xe máy, ô tô và máy động lực;