Mục tiêu của cuộc thi là khuyến khích nhân viên Tư vấn sản phẩm và Giảng viên đào tạo nội bộ cải thiện kiến thức và kỹ năng chuyên môn, từ đó áp dụng vào công việc hàng ngày và làm hài lòng khách hàng.
Nhân viên Tư vấn sản phẩm và Giảng viên đào tạo nội bộ đã tham gia tích cực trong các vòng thi
Với thông điệp “Chinh phục mọi thách thức”, Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 15 đã thu hút sự tham dự của gần 700 Tư vấn sản phẩm và hơn 100 Giảng viên đào tạo nội bộ đến từ 48 Nhà Phân phối trên toàn quốc. Các thí sinh trải qua ba vòng thi đầy gay cấn với các bài thi kiến thức, kỹ năng dành cho Tư vấn sản phẩm và Giảng viên đào tạo nội bộ.
Nhân viên Tư vấn sản phẩm và Giảng viên đào tạo nội bộ đã tham gia tích cực trong các vòng thi
Dựa trên đánh giá theo quan điểm khách hàng từ Ban lãnh đạo Khối kinh doanh Ô tô – Công ty Honda Việt Nam, 12 đội thi xuất sắc nhất, mỗi đội gồm 01 Tư vấn sản phẩm và 01 Giảng viên đào tạo nội bộ, đã được lựa chọn tham dự vòng thi Chung kết tại Đà Nẵng.
Cuộc chiến tranh căng thẳng kết thúc, những cá nhân và nhà phân phối xuất sắc nhất đã được vinh danh: