Để nhận hỗ trợ từ Apple bằng Tiếng Việt, bạn có thể gọi đến số điện thoại tổng đài Apple Việt Nam. Dưới đây là thông tin về tổng đài hỗ trợ Apple Việt Nam và một số điều cần lưu ý khi liên hệ.
Tổng đài hỗ trợ của Apple Việt Nam là gì?
Tổng đài hỗ trợ của Apple Việt Nam là đường dây nhanh chóng kết nối bạn với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Apple. Nhiệm vụ chính là hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm Apple như iPhone, iPad, MacBook, iMac,...
Gọi để hỏi về sửa chữa phụ kiện, thay pin, hoàn tiền gói đăng ký, giao dịch mua hàng… Khi liên hệ số tổng đài Apple Việt Nam, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp bằng tiếng Việt hoàn toàn và miễn phí.
Cách liên hệ với tổng đài Apple Việt Nam
Có nhiều cách thuận tiện để kết nối với tổng đài hỗ trợ Apple Việt Nam. Dưới đây, Mytour sẽ hướng dẫn bạn về 2 phương thức đơn giản nhất để liên hệ với tổng đài hỗ trợ bằng Tiếng Việt.
Gọi điện thoại trực tiếp qua hotline của Apple
Để liên hệ với tổng đài hỗ trợ Apple Việt Nam, đơn giản nhất là gọi vào số 1800 1127. Cuộc gọi này sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn, tổng đài hoạt động từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, từ thứ hai đến thứ sáu.
Khi bạn gọi, chỉ cần làm theo hướng dẫn đơn giản, bạn sẽ dễ dàng kết nối với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Apple và trò chuyện với họ bằng tiếng Việt.
Đặt lịch gọi để nhận hỗ trợ từ Apple
Ngoài việc gọi trực tiếp đến số điện thoại tổng đài Apple, bạn cũng có thể sắp xếp lịch hẹn để nhận cuộc gọi hỗ trợ từ Apple vào thời điểm phù hợp với bạn.
Điều 1: Truy cập trang hỗ trợ của Apple tại đường Link: https://getsupport.apple.com/ và chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.
Điều 2: Chọn sản phẩm bạn đang gặp vấn đề (ví dụ: iPad, iPhone, Macbook, Apple Watch, AirPods...)
Điều 3: Chọn tình huống hoặc vấn đề cụ thể bạn đang gặp phải.
Điều 4: Ở đây có hai lựa chọn, 'Nói chuyện ngay bây giờ' với một nhân viên Apple hoặc 'Chọn lên lịch cuộc gọi'. Hãy chọn lựa chọn lên lịch cuộc gọi.
Điều 5: Nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Apple, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp số seri, IMEI hoặc MEID của thiết bị. Để tìm thông tin này, bạn có thể vào Cài đặt trên thiết bị của mình, chọn Cài đặt chung, và sau đó chọn Giới thiệu để tìm một trong ba thông số này.
Sau khi nhập thông tin, chọn thời gian lên lịch cuộc gọi phù hợp, tổng đài Apple tiếng Việt sẽ gọi lại đúng vào thời gian bạn chọn.
Dịch vụ hỗ trợ của tổng đài Apple
Tổng đài hỗ trợ của Apple Việt Nam có khả năng giải quyết đa dạng vấn đề liên quan đến sản phẩm, bao gồm Apple ID, iCloud ID, Apple Music, chính sách bảo hành, sản phẩm Beats, và trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam. Bạn cũng có thể liên hệ để hỏi về phụ tùng, sửa chữa sản phẩm hay thông tin mua hàng.
Lưu ý khi gọi đến tổng đài Apple
Khi liên hệ với tổng đài Apple tại Việt Nam, hãy chắc chắn gọi trong khung giờ từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, từ thứ hai đến thứ sáu để nhận hỗ trợ tiếng Việt. Nếu gọi ngoài giờ làm việc, dịch vụ hỗ trợ sẽ sử dụng tiếng Anh.
Nếu tổng đài tự động gọi lại bạn bằng tiếng Anh, chỉ cần nói 'Việt Nam,' và sẽ tự động chuyển sang tiếng Việt. Tuy nhiên, có thể xảy ra lỗi trong quá trình chuyển đổi, bạn có thể tắt máy và gọi lại.
Có thể gọi tổng đài Apple ngoài giờ làm việc không?
Bạn vẫn có thể gọi tổng đài ngoài giờ làm việc, tuy nhiên, hỗ trợ sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh thay vì tiếng Việt. Hãy nhớ gọi trong giờ làm việc, từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, từ thứ hai đến thứ sáu để được hỗ trợ bằng Tiếng Việt.
Nhận định cuối cùng
Dưới đây là chia sẻ của Mytour về số điện thoại tổng đài Apple Việt Nam. Mong rằng bạn sẽ hiểu cách liên hệ khi cần hỗ trợ với các vấn đề liên quan đến sản phẩm của Apple.