Hotline chăm sóc khách hàng GPBank

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng GPBank là gì?

Số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng GPBank là 1800 58 58 66. Bạn có thể gọi đến số này để được hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng một cách nhanh chóng.
2.

Có phải trả cước khi gọi đến tổng đài GPBank không?

Có, chi phí khi gọi điện đến tổng đài GPBank là 1000 đồng/phút. Sau khi cuộc gọi kết thúc, thông tin của bạn sẽ được ghi âm để nhân viên có thể hỗ trợ tốt nhất.
3.

Tôi nên chuẩn bị gì khi gọi đến tổng đài GPBank?

Trước khi gọi đến tổng đài GPBank, bạn nên chuẩn bị các thông tin như CMT/ thẻ căn cước công dân, họ tên, ngày tháng năm sinh và số thẻ. Điều này sẽ giúp nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn nhanh chóng và chính xác hơn.
4.

Nếu không liên lạc được với tổng đài GPBank thì sao?

Nếu không thể liên lạc được với tổng đài GPBank do quá tải, bạn có thể gọi đến số điện thoại của các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của GPBank để nhận hỗ trợ trực tiếp trong giờ hành chính.