Trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng, nhiều người thường gặp những vấn đề như cần tư vấn mở thẻ, kiểm tra số dư tài khoản GPBank, gặp lỗi trong giao dịch, khóa tài khoản vì nhập sai mật khẩu, hoặc thẻ bị nuốt khi rút tiền,...
Hotline chăm sóc khách hàng GPBank
Trong những tình huống khó khăn, hầu hết mọi người thường ưa chuộng việc gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ, tư vấn, và tìm kiếm giải pháp khắc phục.
Trong bài viết này, Mytour sẽ giới thiệu đến bạn 'hotline tổng đài ngân hàng GPBank' . Với số điện thoại này, mọi lo lắng, thắc mắc của bạn về sản phẩm và dịch vụ của GPBank sẽ được giải đáp nhanh chóng nhất.
Hotline chăm sóc khách hàng GPBank
1. Hotline chăm sóc khách hàng của ngân hàng GPBank
Để liên lạc với tổng đài GPBank mọi lúc, hãy sử dụng số hotline dưới đây:
- Đường dây tư vấn: 024 37 345 345
- Hotline trung tâm hỗ trợ khách hàng: 1800 58 58 66
- Số điện thoại trụ sở giao dịch tại Hà Nội: (024) 3941 2502
2. Liên hệ với các chi nhánh, điểm giao dịch GPBank trên khắp cả nước
Tổng đài chăm sóc khách hàng GPBank 1800 58 58 66 là đường dây tổng đài chung cho toàn bộ hệ thống GPBank trên lãnh thổ Việt Nam. Đôi khi, nó có thể bị quá tải vì lượng người truy cập đông. Nếu không thể liên lạc được với hotline, bạn có thể gọi đến số điện thoại của các chi nhánh, phòng giao dịch của GPBank (trong giờ hành chính) để nhận giải đáp và hỗ trợ
3. Gọi điện thoại đến tổng đài GPBank có phải trả cước không?
Chi phí khi gọi điện thoại đến tổng đài GPBank là 1000 đồng/phút. Sau cuộc gọi, thông tin của bạn sẽ được ghi âm và nhân viên tổng đài sẽ tư vấn trực tiếp
4. Phương tiện liên lạc khác với GPBank
- Gọi điện đến trụ sở chính theo số 0437345345
- Trực tiếp trao đổi thông tin trên trang web, trang Facebook của GPBank
- Để lại thắc mắc qua hòm thư [email protected]
5. Ghi chú quan trọng khi gọi đến số điện thoại tổng đài GPBank
- Trước khi gọi, hãy chuẩn bị sẵn: CMT/ thẻ căn cước công dân, họ tên, ngày tháng năm sinh, số thẻ,...
- Miêu tả rõ vấn đề bạn đang gặp khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của GPBank để nhận sự hỗ trợ chính xác từ nhân viên tổng đài
- Trong trường hợp gọi tổng đài nhiều lần không thành công (do quá tải), hãy gọi đến các chi nhánh, phòng giao dịch GPBank gần bạn để được hỗ trợ. Hoặc nếu muốn tới trực tiếp, hãy kiểm tra giờ làm việc của ngân hàng GPBank.
1800 58 58 66 là đường dây nóng chính của GPBank. Khi cần tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hoặc khiếu nại, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn của chúng tôi nhé!