Khi Grab bắt đầu hành trình chinh phục thị trường Việt Nam vào năm 2014, nó trở thành “đối tác di động” đồng hành của mọi người. Đến nay, Grab không chỉ là 'xe ôm công nghệ' mà còn là 'siêu ứng dụng' mang đến nhiều dịch vụ đa dạng. Để giải quyết mọi vấn đề, Grab đã thiết lập hotline hỗ trợ để khách hàng và đối tác có thể liên hệ mọi lúc. Hãy theo dõi để biết số tổng đài Grab và thông tin liên quan.
Liên hệ với Grab bất cứ lúc nào
Số tổng đài Grab đang hoạt động là
02871098590, đây là số áp dụng cho cả khách hàng và tài xế. Cước phí gọi là khoảng 3.000 đồng/phút tùy thuộc vào nhà mạng. Tài xế cần nhấn 1 khi gọi để được hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên.
Dựa theo kế hoạch chuyển đổi mã vùng điện thoại của Bộ Thông tin và Truyền thông, số hotline Grab sẽ thay đổi như sau:- Đối với Hà Nội: Quý khách liên hệ số điện thoại 024 7108 7108 để được hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Grab tại thủ đô.
- Đối với TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng: Sử dụng số điện thoại 028 7108 7108 chung cho quý khách hàng.
Tuy nhiên, từ ngày
17/08/2020, Tổng đài Grab chính thức dừng sử dụng số hotline dành cho cả Khách hàng và Tài xế.Số hotline chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí MinhHướng dẫn liên hệ với tổng đài Grab miễn phí qua ứng dụng
Các bạn có thể kết nối với tổng đài bằng tính năng Gọi hoặc Trò chuyện trực tiếp trên ứng dụng. Phương pháp này giúp bạn liên lạc dễ dàng mà không cần phải nhớ số điện thoại của tổng đài.
Gọi đến tổng đài Grab qua ứng dụng
Bước 1: Mở ứng dụng Grab và đăng nhập vào tài khoản
Bước 2: Chọn mục Tài khoản và vào Trung tâm trợ giúp
Chọn Trung tâm trợ giúpBước 3: Cuộn xuống và chọn Gọi đến Grab/Moca, sau đó nhấn Gọi để liên hệ với tổng đài Grab ngay trên ứng dụng
Nhấn gọi để kết nối với tổng đài qua ứng dụngGửi tin nhắn trực tiếp đến tổng đài CSKH trên ứng dụng Grab
Bước 1: Mở ứng dụng Grab và đăng nhập vào tài khoản
Bước 2: Chọn mục Trung tâm trợ giúp
Bước 3: Tiếp theo, chọn Trò chuyện ngay
Gửi tin nhắn trực tiếp tới đội ngũ hỗ trợ trên ứng dụng GrabNhững câu hỏi phổ biến
Trước khi liên hệ trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Grab, bạn có thể tham khảo một số câu hỏi thường gặp để giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn.
Thời gian hoạt động của tổng đài Grab?
Tổng đài Grab hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng và đối tác, bao gồm cả ngày lễ, Tết, thứ 7 và chủ nhật.
Số tổng đài Grab Food là gì?
Grab Food là một trong những dịch vụ mà Grab cung cấp trên ứng dụng. Dịch vụ này mang đến đồ ăn, thức uống nhanh chóng với giá cả hợp lý, giữ vững vị trí trên thị trường thức ăn giao hàng hiện nay.
Hiện tại, ứng dụng đã triển khai tổng đài hỗ trợ cho dịch vụ GrabFood với số điện thoại chung là 02871098590.
Ấn phím số 2 để được tư vấn trực tiếp từ nhân viên của Grab FoodHy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể dễ dàng liên hệ với tổng đài Grab. Nếu còn điều gì băn khoăn, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp. Đừng quên theo dõi trang tin công nghệ Mytour để cập nhật những thủ thuật mới nhất.