Hotline Lazada là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và trung tâm hỗ trợ của Lazada. Dưới đây, Mytour sẽ chia sẻ với bạn về số hotline lazada hỗ trợ người bán và người mua miễn phí.
Hotline Lazada - Điện thoại CSKH Lazada miễn phíHotline Lazada - Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7
Số điện thoại hotline Lazada hỗ trợ chăm sóc khách hàng là 1900 6509 (cước phí 1000đ/phút). Đây là một kênh liên lạc quan trọng giúp khách hàng kết nối với trung tâm hỗ trợ của sàn thương mại điện tử này. Trung tâm này cam kết hỗ trợ, tư vấn, và giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc liên quan đến quá trình mua sắm trên Lazada
Hotline Lazada là kênh liên lạc chính của LazadaCách tiếp xúc tổng đài Lazada qua ứng dụng
Nhiều cách để bạn liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng Lazada đang chờ đón. Dưới đây, Mytour sẽ giới thiệu 2 cách phổ biến nhất để kết nối với tổng đài Lazada, hỗ trợ cả người bán và người mua.
Gọi điện qua số Hotline Lazada
Hiện tại, không có số tổng đài Lazada miễn phí, thay vào đó, bạn sẽ phải trả một khoản phí nhỏ khi liên hệ với Lazada theo cách này. Số Hotline hiện tại của Lazada là 1900 6509, hoạt động liên tục 24/7 và bạn sẽ phải trả 1.000 đ/phút.
Lưu ý: Số hotline có thể thay đổi tùy theo chính sách của Lazada. Để biết thông tin chi tiết và chính xác nhất, hãy truy cập trang web https://www.lazada.vn/helpcenter/ nhé
Số Hotline của LazadaKhi gọi đến, bạn sẽ nghe giọng tự động của tổng đài, tương tác bằng cách sử dụng các phím số. Sau đó, bạn có thể liên lạc trực tiếp với nhân viên tư vấn của Lazada bằng cách chọn một tư vấn phù hợp.
Những vấn đề bạn có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ bao gồm hủy đơn hàng tự động, tư vấn về đổi trả và hoàn tiền, kiểm tra tình trạng đơn hàng tự động và những vấn đề khác.
Chat với đội ngũ chăm sóc khách hàng Lazada
Nếu bạn không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada, bạn có thể sử dụng tính năng Chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ qua đường link: http://lazada.vn/helpcenter/.
Khi truy cập link, bạn kéo xuống và chọn “Chat với Lazada”. Một cửa sổ sẽ mở lên và bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện. Hệ thống sử dụng CLEO để tự động trả lời cho những vấn đề thường gặp trên Lazada.
Chat với nhân viên chăm sóc khách hàng LazadaTuy nhiên, nếu CLEO không giải quyết được vấn đề của bạn, bạn có thể chọn Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada. Ở đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên sâu và chi tiết hơn.
Chỉ cần nhập “TVV” vào khung Chat và gửi đi. Hệ thống sẽ tự động kết nối bạn với nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng Lazada. Thời gian chờ đợi để kết nối trực tiếp sẽ tùy thuộc vào số người cần tư vấn tại thời điểm đó.
Hỏi đáp thường gặp
Như đã nói trước đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Lazada để được giải đáp về các thắc mắc trong quá trình mua sắm và vận hành trên sàn. Dưới đây là một số vấn đề mà khách hàng thường hỏi để nhận hỗ trợ từ tổng đài.
Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng có khả thi không?
Tổng đài Lazada hỗ trợ người mua đối với nhiều yêu cầu đổi trả. Nếu sản phẩm giao đến không đúng mẫu, màu sắc, kích thước hoặc bị hư, bạn có thể liên hệ tổng đài hotline để thực hiện đổi trả.
Có thể hủy đơn hàng qua tổng đài Lazada không?
Nếu sau khi đặt hàng bạn muốn hủy, nhưng đơn hàng đã chuyển đến Lazada và bạn không thể tự hủy, hãy gọi tổng đài để nhờ nhân viên hỗ trợ bạn.
Dưới đây, Mytour đã chia sẻ một số cách liên hệ với tổng đài và thông tin về số tổng đài Lazada hỗ trợ người bán và người mua miễn phí. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn.
Xem thêm bài viết trong chuyên mục: Ứng dụng, Thương mại điện tử