Hotline hỗ trợ Lazada | Điện thoại CSKH Lazada miễn phí

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Số hotline Lazada hỗ trợ khách hàng là bao nhiêu?

Số hotline Lazada hỗ trợ khách hàng là 1900 6509, và bạn sẽ phải trả 1000đ/phút khi gọi. Đây là kênh liên lạc chính giúp khách hàng kết nối với trung tâm hỗ trợ 24/7.
2.

Có thể đổi trả hàng thông qua tổng đài Lazada không?

Có, tổng đài Lazada hỗ trợ đổi trả hàng cho khách hàng. Nếu sản phẩm không đúng yêu cầu, bạn có thể gọi hotline để được hướng dẫn đổi trả.
3.

Thời gian làm việc của tổng đài Lazada là như thế nào?

Tổng đài Lazada hoạt động liên tục 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào, giúp giải quyết thắc mắc liên quan đến mua sắm.
4.

Tôi có thể chat với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada không?

Có, bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên qua link hỗ trợ của Lazada. Nếu cần sự trợ giúp chuyên sâu, bạn chỉ cần nhập 'TVV' để kết nối.
5.

Có cách nào khác để liên hệ với tổng đài Lazada không?

Ngoài việc gọi điện, bạn có thể sử dụng tính năng chat trực tiếp trên website của Lazada để nhận hỗ trợ từ nhân viên tư vấn.