MoMo tự hào là ví điện tử hàng đầu Việt Nam với sự tiện lợi, tốc độ và an toàn bảo mật vượt trội. Tuy nhiên, những sự cố không tránh khỏi có thể gây phiền toái cho người dùng. Làm thế nào để liên hệ với số điện thoại tổng đài MoMo và giải quyết mọi vấn đề? Cùng Mytour khám phá về hotline hỗ trợ 24/7 của MoMo trong bài viết này.
Tổng đài MoMo luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho mọi vấn đề phát sinhHotline hỗ trợ MoMo CSKH 24/7
MoMo có đủ các tổng đài phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau. Mytour cập nhật đầy đủ thông tin số điện thoại liên hệ tổng đài MoMo để bạn có thể chọn lựa tổng đài phù hợp nhất. Đây là thông tin quan trọng khi bạn cần hỗ trợ về đăng ký, khiếu nại nạp tiền Momo hay các vấn đề khác.
Hotline chăm sóc khách hàng MoMo
Đường dây nóng hỗ trợ của MoMo luôn sẵn lòng chăm sóc bạn, số 1900 54 54 41 đây là cầu nối tới toàn bộ dịch vụ của MoMo, đội ngũ chăm sóc khách hàng đợi sẵn 24/7 (cước phí liên hệ là 1000đ/phút). Nếu gặp vấn đề nào khi sử dụng ví điện tử Momo, đừng ngần ngại liên hệ ngay nhé.
Đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật MoMo
Về mọi vấn đề an ninh tài khoản hoặc hỗ trợ về tài khoản, bạn có thể gọi đến đường dây nóng 08.399.171.99. Đặc biệt, người dùng SIM Vinaphone sẽ được hỗ trợ miễn phí 100% cước phí liên hệ.
Liên hệ hợp tác doanh nghiệp MoMo
Đối với những ai muốn hợp tác với MoMo hoặc cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan, hãy gọi đến tổng đài 1900 54 54 41. Tổng đài chăm sóc khách hàng phủ sóng từ miền Bắc, miền Trung đến miền Nam, giúp bạn liên hệ nhanh chóng với tổng đài gần nhất.
- Hotline tổng đài Hà Nội: 024.3773.9898 (cước phí 1000đ/phút).
- Hotline tổng đài Đà Nẵng: 023.6358.2582 (cước phí 1000đ/phút).
- Hotline tổng đài TP. Hồ Chí Minh: 028.5414.7667 (cước phí 1000đ/phút).
Thời gian hỗ trợ dịch vụ từ tổng đài MoMo
Ngày nay, MoMo tự hào với 31 triệu người dùng, hợp tác với 50.000 đối tác doanh nghiệp và liên kết với hơn 50 ngân hàng, công ty bảo hiểm và tổ chức tài chính. Mỗi ngày, MoMo xử lý hàng triệu giao dịch, đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 để giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng.
Do đó, nếu gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ ngay với MoMo.
Liên lạc với tổng đài MoMo
Sử dụng Hotline 1900 54 54 41, khách hàng sẽ được đáp ứng tự động và cần thực hiện một số bước để chọn vấn đề cụ thể.
Mỗi nút hỗ trợ sẽ ứng với từng vấn đề như sau:
- Nút 1: Chức năng này hướng dẫn cách liên kết tài khoản Ngân hàng với Ví điện tử MoMo.
- Nút 2: Nếu bạn chưa rõ về Nạp/Rút tiền, Chuyển tiền hoặc Nhận tiền, hãy nhấn nút này.
- Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và chu đáo.
- Nút 3: Khi ấn nút 3, bạn sẽ chuyển đến số điện thoại 028.3991.7199 để nhân viên hỗ trợ về Tài khoản và Bảo mật một cách tốt nhất.
- Nút 4: Hỗ trợ các hướng dẫn khác.
- Nút 5: Bạn có thể gặp Tổng đài viên hoặc gửi Voicemail.
Các kênh chăm sóc khách hàng khác ngoài tổng đài MoMo
Ngoài việc liên hệ qua hotline hỗ trợ 24/7, người dùng có thể linh hoạt chọn liên hệ chăm sóc khách hàng qua ứng dụng MoMo, Email, Fanpage để thuận lợi nhất.
Trên ứng dụng MoMo
Đây là kênh chăm sóc khách hàng được nhiều người ưa chuộng vì người dùng không cần cung cấp thông tin Ví như số điện thoại hay tên người dùng lại vì đã có sẵn khi đăng ký. Thao tác cũng đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.
Dưới đây, Mytour sẽ hướng dẫn cách bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng MoMo:
- Đầu tiên, mở Ví MoMo và chọn VÍ CỦA TÔI > sau đó chọn Trung tâm trợ giúp. Bạn chỉ cần chọn giao dịch mà bạn đang gặp vấn đề, giống như hình dưới đây.
- Bước 2: Tiếp theo, chọn câu trả lời dưới mục Bạn gặp vấn đề gì? MoMo đã tập trung đầy đủ vấn đề thường gặp để bạn có thể thao tác nhanh chóng hơn.
Tiếp theo, nhấn Gửi yêu cầu trợ giúp, sau đó điền thông tin về vấn đề và hình ảnh đính kèm. Cuối cùng, nhấn Gửi yêu cầu trợ giúp một lần nữa.
Gửi đơn khiếu nại đến MoMo thông qua ứng dụngSau khi gửi yêu cầu hỗ trợ qua MoMo, chỉ cần đợi. Đội ngũ MoMo sẽ liên hệ với bạn để giải quyết vấn đề.
Hỗ trợ qua email MoMo
Nếu bạn gặp vấn đề với hotline 24/7 và ứng dụng MoMo, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua email. Đây là kênh phổ biến, được nhiều thương hiệu lớn sử dụng vì hiệu quả cao.
Để gửi hỗ trợ qua email, bạn soạn email mô tả vấn đề và kèm hình ảnh (nếu có), sau đó gửi đến [email protected]. Chờ đợi, đội ngũ CSKH sẽ xử lý yêu cầu của bạn nhanh chóng.
Hỗ trợ qua Fanpage chính thức MoMo
Nếu bạn không thể sử dụng các kênh khác, Fanpage MoMo là lựa chọn gần gũi. Đây là kênh CSKH giải quyết vấn đề nhanh chóng và tiện lợi.
Để được hỗ trợ từ MoMo, hãy nhập 'MoMo' vào công cụ tìm kiếm hoặc truy cập https://www.facebook.com/vimomo. Chọn phần nhắn tin và mô tả vấn đề của bạn, đội ngũ hỗ trợ sẽ phản hồi ngay.
Gửi tin nhắn trực tiếp qua Fanpage để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.Quy trình giải quyết khiếu nại tại tổng đài MoMo
- Bước 1: Gửi yêu cầu hoặc khiếu nại đến MoMo
Khách hàng sử dụng phương thức Mytour hướng dẫn để gửi yêu cầu hoặc khiếu nại đến MoMo.
- Bước 2: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý
Sau khi MoMo nhận được thông tin từ bạn, nếu cần thêm, đội ngũ CSKH sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm theo yêu cầu. Lưu ý rằng nhân viên CSKH MoMo không bao giờ yêu cầu OTP hay mật khẩu Ví.
Đơn hỗ trợ hoặc khiếu nại của bạn sẽ được xử lý trong vòng 24 giờ. Trong trường hợp đặc biệt, thời gian xử lý có thể kéo dài, nhưng bạn sẽ được thông báo về thời gian dự kiến.
- Bước 3: Nhân viên CSKH MoMo trả kết quả
Khách hàng sẽ nhận phản hồi từ nhân viên qua 1 trong 3 hình thức sau:
- Gửi tin nhắn trên Ví MoMo
- Gửi SMS đến số điện thoại mà bạn đã liên hệ CSKH
- Nhận cuộc gọi trực tiếp đến số điện thoại của bạn
Mytour đã cung cấp đầy đủ thông tin về tổng đài MoMo 24/7 và cách gửi yêu cầu khiếu nại. Nếu có thắc mắc, hãy bình luận để được Mytour hỗ trợ.