Một trong những trung tâm chăm sóc khách hàng sôi động nhất Việt Nam hiện nay có lẽ là trung tâm Viettel, với đội ngũ nhân viên đông đảo. Người dùng gọi đến tổng đài Viettel vẫn phải chờ đợi một khoảng thời gian lâu. Tuy nhiên, sau khi gọi điện đến tổng đài Viettel, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và tư vấn tận tình với mọi thắc mắc, cũng như các vấn đề về tra cước trả sau của Viettel.
Hiện nay, tổng đài Viettel cung cấp nhiều số liên lạc với các dịch vụ khác nhau, khiến khách hàng bối rối về số nào cần gọi. Ngoài các kênh thông tin như My Viettel, trang web, USSD*098#, tổng đài dịch vụ khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với độ chính xác cao nhất về các dịch vụ của Viettel. Dưới đây là cách bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel để gặp nhân viên tư vấn.
Các số hotline Viettel hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/24Hotline hỗ trợ khách hàng Viettel, hoạt động 24/24
- Dịch vụ hỗ trợ của Viettel Telecom chuyên nghiệp: 1800 8168 (miễn phí).
- Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 198 và 1800 8098 (liên hệ với nhân viên hỗ trợ tổng đài): tư vấn và giải đáp thông tin về các dịch vụ không dây: Di động, HomePhone, Dcom.
- Tổng đài 18008119: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).
- Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin về các dịch vụ như kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số, và nhiều hơn nữa.
- Tổng đài hỗ trợ nội bộ và các kênh phân phối của Viettel: 1789.
- Tổng đài thông tin sản phẩm dịch vụ: 197 (hỗ trợ tự động).
Cách gọi tổng đài Viettel từ mạng khác
Nếu bạn không sử dụng dịch vụ của Viettel, bạn vẫn có thể gọi tổng đài Viettel từ các mạng khác thông qua 2 số hotline sau:
- Vùng Miền Bắc: 0989 198 198.
- Vùng Miền Nam: 0983 198 198.
Cách tiếp xúc tổng đài Viettel qua ứng dụng My Viettel
Phương thức 1:
Trên giao diện chính của ứng dụng My Viettel, chọn tab Khác (nằm ở phía dưới cùng bên phải) --> Chăm sóc khách hàng.
Phương thức 2:
Sau khi mở Giao diện Chăm sóc khách hàng, chọn Gọi video miễn phí với CSKH. Tiếp theo, chọn loại cuộc gọi bạn muốn thực hiện bao gồm:
- Cuộc gọi âm thanh.
- Cuộc gọi hình ảnh đơn phương nhân viên.
- Cuộc gọi hình ảnh hai chiều.
Chúng ta cũng có thể Trò chuyện trực tuyến với CSKH hoặc Đặt cuộc hẹn để CSKH gọi lại để nhận được sự tư vấn cụ thể hơn.
Chúng tôi đã hướng dẫn các bạn các phương thức liên hệ với tổng đài Viettel ở trên. Bạn có thể thấy rằng, ngoài việc gọi điện thoại lên tổng đài, Viettel cũng cung cấp nhiều phương thức khác nhau để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ của mình.