HoYo FEST 2024, sự kiện thường niên được cộng đồng game thủ mong đợi nhất trong năm từ thương hiệu giải trí toàn cầu HoYoverse, đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng chục nghìn người hâm mộ
Kéo dài qua các quốc gia như Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, HoYo FEST 2024 đánh dấu năm thứ tư liên tiếp sự kiện diễn ra tại Đông Nam Á. Với cả hình thức trực tuyến và trực tiếp hoành tráng, sự kiện đã quy tụ đông đảo người hâm mộ để cùng vui mừng các tựa game nổi bật của HoYoverse.
HoYo FEST 2024 mở ra một vũ trụ HoYoverse sống động
HoYo FEST Việt Nam năm nay được tổ chức tại AEON MALL Tân Phú Celadon, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, người hâm mộ có cơ hội hòa mình vào vũ trụ HoYoverse với nhiều hoạt động hấp dẫn như tham quan gian hàng mô phỏng các tựa game, thực hiện thử thách và nhận quà từ nhà phát hành, thưởng thức các tiết mục biểu diễn độc đáo, tham gia sự kiện ngay trên sân khấu, và mua các vật phẩm (merchandise) độc quyền của chương trình. Đặc biệt, khán giả đã cực kỳ phấn khích khi được xem trước bản game Genshin Impact 5.0 qua buổi livestream.
Với niềm đam mê mãnh liệt đối với các tựa game của HoYoverse, nhiều cosplayer đã được truyền cảm hứng để hóa thân thành các nhân vật yêu thích, biến sự kiện thành một lễ hội hóa trang đầy màu sắc và sống động. Không khó để thấy những nhân vật quen thuộc xuất hiện trong các tiểu cảnh tái hiện cảnh vật từ game, mang thế giới HoYoverse từ màn hình vào thực tế.
HoYoverse tập trung vào việc kết nối, xây dựng và tôn vinh cộng đồng
Lần đầu tiên, HoYo FEST 2024 tại Việt Nam và Indonesia giới thiệu khu vực Artist Alley, một không gian đặc biệt để các nghệ sĩ địa phương trưng bày và bán các tác phẩm nghệ thuật của mình. Tại Việt Nam, khu vực này đã thu hút sự tham gia của 26 nhóm nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung, mang đến đa dạng sản phẩm đặc trưng của HoYoverse như huy hiệu, móc khóa và tranh vẽ.
Artist Alley đã trở thành điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện năm nay, minh chứng cho cam kết của HoYoverse trong việc kết nối, phát triển và tôn vinh tài năng cũng như sự sáng tạo của cộng đồng người hâm mộ. Đây là một sáng kiến quan trọng, nhấn mạnh triết lý kết nối cộng đồng của HoYoverse, với mục tiêu tạo ra nền tảng để các nhà sáng tạo trẻ giao lưu với người hâm mộ, từ đó thúc đẩy và lan tỏa đam mê trong cộng đồng.
Dù HoYo FEST 2024 đã khép lại, nhiều sự kiện tiếp theo của HoYoverse vẫn đang được chờ đợi. Điển hình là Genshin Concert Tour sẽ diễn ra tại nhiều quốc gia Đông Nam Á và sự hợp tác thú vị giữa HoYoverse và S.E.A. Aquarium dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại Singapore.
Giới thiệu về HoYoverse
HoYoverse cam kết mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm thế giới ảo chân thực và đầy hấp dẫn. Công ty đã giới thiệu thành công nhiều tựa game nổi tiếng như Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Honkai Impact 3rd, Tears of Themis và Zenless Zone Zero, cùng với đó là nhiều nội dung giải trí phong phú.
HoYoverse luôn đặt cộng đồng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển của mình. Công ty liên tục nỗ lực để kết nối, tương tác và xây dựng một cộng đồng toàn cầu năng động, nơi các thành viên có thể chia sẻ niềm đam mê với hoạt hình, truyện tranh và trò chơi thông qua sự sáng tạo của chính họ.
Hướng đến những đổi mới đột phá, HoYoverse không ngừng nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong phát triển game. Công ty đã gặt hái nhiều thành công trong việc sử dụng kỹ thuật tạo bóng đổ theo phong cách hoạt hình (cel shading), chơi game trên nền tảng đám mây và nhiều công nghệ tiên tiến khác. Trong thời gian tới, HoYoverse dự định mở rộng quy mô sản xuất nội dung, nghiên cứu công nghệ và phát hành sản phẩm qua các văn phòng đặt tại Singapore, Montreal, Los Angeles, Tokyo, Seoul và nhiều khu vực khác trên toàn cầu.