
AITO, thương hiệu xe điện do Huawei và Seres hợp tác thành lập, đã ra mắt mẫu xe điện thứ 2 mang tên AITO M7 tại Trung Quốc. M7 là sản phẩm thứ 2 sau M5 ra mắt năm trước, đi kèm với nhiều cải tiến bao gồm thiết kế mới và phạm vi lái được mở rộng.
Đây vẫn là loại xe lai, sử dụng động cơ điện kết hợp với một động cơ đốt trong dung tích nhỏ để kéo dài quãng đường khi pin hết. Huawei chịu trách nhiệm thiết kế và tiếp thị sản phẩm trong khi Seres là đơn vị sản xuất chiếc xe này.
AITO M7 có 3 phiên bản với giá khởi điểm: phiên bản Comfort Edition giá khoảng 320.800 NDT (tương đương 47.765 USD), phiên bản Deluxe Edition từ 339.800 NDT (khoảng 50.593 USD), và phiên bản Ultimate Edition cao cấp nhất có giá 379.800 NDT (tương đương 56.727 USD). Phiên bản thấp nhất có hệ thống dẫn động cầu sau, trong khi các phiên bản còn lại có hệ thống dẫn động 4 bánh.
Phiên bản dẫn động cầu sau được trang bị động cơ mở rộng dung tích 1,5T cùng động cơ điện 200Kw. Các phiên bản dẫn động 4 bánh sử dụng 2 động cơ trước cùng với một động cơ 120kW phía trước, mang lại khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 4,8 giây.
Xe có sẵn 6 màu ngoại thất (đen, trắng, xám, xanh lá, xanh dương và vàng) và 4 màu nội thất (đen, nâu, vàng mơ và trắng).
