Hướng dẫn bổ sung thông tin cho thuê bao Viettel, VinaPhone, MobiFone

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để kiểm tra thông tin thuê bao của mình đã được cập nhật chưa?

Bạn có thể kiểm tra thông tin thuê bao qua dịch vụ tra cứu của nhà mạng hoặc nhắn tin TTTB gửi 1414 để xem tình trạng cập nhật của thuê bao.
2.

Tôi có thể cập nhật thông tin thuê bao Viettel, Vinaphone, Mobifone bằng cách nào?

Bạn có thể cập nhật thông tin thuê bao thông qua ứng dụng của nhà mạng hoặc đến trực tiếp cửa hàng, điểm giao dịch để thực hiện cập nhật.
3.

Tại sao tôi không nhận được xác nhận khi cập nhật thông tin thuê bao qua My Viettel?

Do số lượng người dùng gửi thông tin rất lớn, việc xác nhận qua My Viettel có thể mất từ vài ngày đến 1-2 tuần. Nếu cần gấp, bạn nên đến cửa hàng để thực hiện.
4.

Cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng online có gặp khó khăn gì không?

Một số người dùng gặp khó khăn khi sử dụng ứng dụng online để cập nhật thông tin. Điều này thường xảy ra khi ảnh gửi không rõ ràng hoặc thiếu thông tin cần thiết.
5.

Tôi có thể thay đổi thông tin thuê bao đứng tên người khác qua ứng dụng My Viettel không?

Không, bạn không thể thay đổi thông tin thuê bao qua My Viettel nếu thuê bao không đứng tên bạn. Bạn cần đến cửa hàng mang theo CMND và SIM gốc để thực hiện.