Hầu hết các công cụ trong Microsoft Office cho phép người dùng chèn tệp vào Word, Excel hoặc PowerPoint để tiện cho việc mở file mà không cần tìm kiếm chúng nữa.
Khi sử dụng PowerPoint để thuyết trình, bạn có thể đính kèm nhiều tệp Word, video và các loại tệp khác để làm tài liệu hướng dẫn. Việc đính kèm tệp vào PowerPoint cũng rất đơn giản.
Không chỉ chèn hình ảnh vào Word, bạn cũng có thể chèn file nén hoặc file Excel vào Word. Việc này giúp người nhận văn bản có thể xem ngay các file đính kèm chỉ bằng một cú click chuột mà không cần phải tải tệp tin về máy. Hãy cùng Mytour theo dõi các bước thực hiện để đính kèm file trong Word nhé.
Cách đính kèm file trong Word
Nếu máy tính của bạn chưa có công cụ Word, hãy tải và cài đặt Word 2013.
Bước 1: Bạn bắt đầu bằng cách mở một tài liệu văn bản mà bạn muốn đính kèm file vào Word và di chuyển đến vị trí bạn muốn đặt file.
Bước 2: Nhấn vào Chèn.
Bước 3: Sau đó, chọn Đối tượng.
Bước 4: Chọn 'Tạo từ Tệp' và nhớ tích vào 'Hiển thị dưới dạng biểu tượng' để chỉ hiển thị biểu tượng mà không phải nội dung đầy đủ.
Tiếp tục nhấn vào 'Duyệt' để chọn file muốn đính kèm vào Word.
Bước 5: Lựa chọn tệp Word hoặc Excel bạn muốn đính kèm và nhấp vào 'OK'.
Bước 6: Sau khi đã chọn tệp, tiếp tục nhấn 'OK' để hoàn tất.
Quá trình đính kèm file vào trong Word đã hoàn tất.
Việc đính kèm file trong Word khá đơn giản phải không? Các bước thực hiện đã được mô tả rất chi tiết, độc giả chỉ cần tuân theo từng bước là có thể đính kèm file vào Word.