Hướng dẫn cách giấu cột trong Excel một cách đơn giản và dễ dàng

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cách giấu cột trong Excel như thế nào?

Để giấu cột trong Excel, chọn cột muốn ẩn, nhấp chuột phải và chọn 'Ẩn'. Hoặc bạn có thể sử dụng phím tắt Ctrl + 0 để ẩn cột nhanh chóng.
2.

Làm thế nào để hiển thị lại các cột bị giấu trong Excel?

Để hiển thị lại cột bị giấu, nhấn Ctrl + A để chọn toàn bộ bảng tính, sau đó nhấp chuột phải vào chữ cái cột bất kỳ và chọn 'Hiện lại'.
3.

Cách ẩn sheet trong Excel như thế nào?

Để ẩn sheet trong Excel, chọn sheet muốn ẩn, nhấp chuột phải vào nó và chọn 'Ẩn'. Để hiển thị lại, chọn một sheet bất kỳ, nhấp chuột phải và chọn 'Hiện lại'.
4.

Cách ẩn và hiện cột, hàng theo nhóm trong Excel như thế nào?

Để ẩn cột theo nhóm trong Excel, chọn các cột cần ẩn, vào tab 'Dữ liệu', nhấn 'Nhóm', sau đó nhấn dấu trừ (-) để ẩn cột nhóm. Nhấn dấu cộng (+) để hiện lại.
5.

Làm thế nào để kiểm tra các cột ẩn trong Excel?

Sử dụng công cụ Document Inspector trong Excel. Nhấn vào 'Tệp' > 'Kiểm tra vấn đề' > 'Kiểm tra tài liệu', chọn 'Các hàng và cột ẩn' và nhấn 'Kiểm tra'.
6.

Làm sao để tắt tùy chọn bỏ ẩn cột trong Excel?

Để tắt tùy chọn bỏ ẩn cột, chọn toàn bộ trang tính, nhấn chuột phải và chọn 'Định dạng ô', vào mục 'Bảo vệ' và bỏ chọn 'Khóa'. Sau đó bảo vệ trang tính bằng mật khẩu.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]