Hướng dẫn cách kết nối và sử dụng tính năng đồng hồ Amazfit Bip 3/Pro trên điện thoại

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cách kết nối đồng hồ Amazfit Bip 3 với điện thoại như thế nào?

Để kết nối đồng hồ Amazfit Bip 3 với điện thoại, bạn cần tải ứng dụng Zepp, kích hoạt Bluetooth, cho phép kết nối và đưa hai thiết bị gần nhau.
2.

Làm thế nào để thay đổi mặt đồng hồ trên Amazfit Bip 3?

Để thay đổi mặt đồng hồ, bạn chỉ cần nhấn nút Nguồn, chọn Cài đặt, chọn Mặt đồng hồ và chọn mặt bạn yêu thích rồi nhấn OK.
3.

Chức năng GPS trên đồng hồ Amazfit Bip 3 hoạt động như thế nào?

Chức năng GPS của Amazfit Bip 3 tự động tìm kiếm tín hiệu GPS khi bạn bắt đầu chế độ tập luyện và kết nối với điện thoại để theo dõi hoạt động.
4.

Tại sao tôi không thể đăng nhập vào ứng dụng Zepp?

Nếu không thể đăng nhập vào Zepp, hãy kiểm tra tên người dùng và mật khẩu, thử chuyển mạng Wifi sang 3G/4G, hoặc cài lại ứng dụng để khắc phục sự cố.
5.

Làm sao để khắc phục lỗi không thể kết nối Amazfit Bip 3 với điện thoại?

Hãy kiểm tra dung lượng pin của đồng hồ, khởi động lại điện thoại, đăng xuất và đăng nhập lại vào Zepp, hoặc cài lại ứng dụng nếu cần.