Etsy là một trang web thị trường trực tuyến cực kỳ thuận tiện cho các nghệ sĩ thủ công, nghệ nhân và khách hàng của họ. Tuy nhiên, nếu bạn gặp vấn đề với cửa hàng hoặc đơn hàng, có thể bạn cần liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của Etsy. Etsy không cung cấp số hotline hỗ trợ khách hàng, nhưng bạn có thể liên hệ với họ thông qua trang web. Họ sẽ hỗ trợ 24/7 qua hình thức trò chuyện trực tuyến, hoặc bạn có thể gửi email để mô tả vấn đề chi tiết hơn và cụ thể hơn.
Quy trình
Chat hoặc gửi email

Chọn “Mua trên Etsy” hoặc “Bán trên Etsy” tùy theo vấn đề bạn đang gặp phải. Trên trang liên hệ, có 2 tùy chọn để bạn lựa chọn. Hãy chọn tùy chọn phù hợp nhất với vấn đề bạn đang gặp phải để mở danh sách các tùy chọn bổ sung.
- Ví dụ: Nếu bạn gặp vấn đề với cửa hàng Etsy của bạn, hãy chọn “Bán trên Etsy”. Nếu bạn gặp vấn đề với việc thanh toán cho một mặt hàng đã mua, hãy chọn “Mua trên Etsy”.

Khám phá danh sách các tùy chọn để xem có tùy chọn nào phù hợp. Trên màn hình, bạn sẽ thấy danh sách các tùy chọn bổ sung như “Hỗ trợ với đơn hàng” hoặc “Tài chính và thanh toán”. Hãy dành chút thời gian để tìm trong danh sách các tùy chọn xem có câu trả lời cho câu hỏi của bạn hoặc giúp bạn giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải.
- Nếu bạn tìm thấy câu trả lời hoặc biết cách giải quyết vấn đề, thì tốt lắm! Bạn có thể dừng lại và không cần liên hệ với đội hỗ trợ của Etsy nữa.

Chọn “Tôi vẫn cần trợ giúp” nếu không thấy tùy chọn phù hợp.
Nếu không tìm thấy tùy chọn liên quan đến vấn đề hoặc câu hỏi của bạn, hãy tiếp tục nhấp qua các tùy chọn trong menu. Tiếp tục nhấp cho đến khi bạn thấy tùy chọn chat (trò chuyện trực tuyến) hoặc gửi email cho đội hỗ trợ của Etsy.
- Ví dụ: Bạn có thể nhấp vào “Bán hàng trên Etsy”, “Tài khoản Etsy của bạn”, “Tài khoản của tôi đã bị hack”, “Tôi không thực hiện giao dịch này” để cuối cùng thấy tùy chọn chat hoặc gửi email cho đội hỗ trợ của Etsy.
- Nếu danh sách tùy chọn không hữu ích, hãy quay lại và chọn một tùy chọn khác.

Nhấn vào “Trò chuyện với chúng tôi” để nhận trợ giúp ngay lập tức. Nhấn vào tùy chọn chat để mở cửa sổ trò chuyện ở góc dưới bên phải của trang. Nhập tin nhắn vào ô chat và chờ nhân viên hỗ trợ khách hàng phản hồi. Mô tả vấn đề hoặc đặt câu hỏi của bạn, sau đó họ sẽ tiếp tục trò chuyện và hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề.
- Nếu bạn cần giải quyết vấn đề ngay lập tức, chẳng hạn như lo lắng về việc tài khoản bị hack và bị trừ tiền một cách bất thường, trò chuyện là cách nhanh nhất và tiện lợi nhất để nhận trợ giúp từ đội hỗ trợ của Etsy.
- Dịch vụ trò chuyện hỗ trợ khách hàng 24/7, nhưng bạn có thể phải chờ một vài phút để nhận câu trả lời tùy thuộc vào tình trạng của nhân viên hỗ trợ.

Nhấn vào “Gửi email cho chúng tôi” để gửi email cho đội hỗ trợ của Etsy. Khi bạn nhấn vào tùy chọn gửi email, bạn sẽ chuyển đến một trang mới với một mẫu điền thông tin liên hệ trực tuyến. Điền thông tin của bạn và địa chỉ email, sau đó viết mô tả ngắn, chi tiết về vấn đề bạn đang gặp phải hoặc câu hỏi bạn muốn đặt. Sau đó gửi email và chờ đội hỗ trợ của Etsy phản hồi.
- Nếu có tập tin hoặc văn bản liên quan đến yêu cầu của bạn, bạn có thể tải chúng lên bằng cách nhấp vào “Thêm tập tin”.
- Việc gửi email là một lựa chọn hợp lý nếu vấn đề của bạn không cần giải quyết ngay lập tức, như khi bạn gặp vấn đề với việc thêm sản phẩm vào cửa hàng Etsy của mình hoặc gặp sự cố liên tục với cửa hàng của bạn.
Đăng nhập

Truy cập trang liên hệ với Etsy tại https://www.etsy.com/help/contact. Hãy bắt đầu bằng cách mở trình duyệt web và truy cập liên kết để kết nối với đội ngũ hỗ trợ của Etsy. Nếu bạn sử dụng ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng, hãy đảm bảo chuyển sang trình duyệt web để truy cập trang liên hệ.
- Để chat hoặc gửi email đến đội ngũ hỗ trợ của Etsy, sử dụng trình duyệt web.

Đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Etsy, hãy đăng nhập để truy cập trang liên hệ. Nhập thông tin tài khoản của bạn và đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản Etsy, đừng lo lắng! Nhấp vào “Đăng ký” và tạo tài khoản mới chỉ trong vài bước.
- Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Facebook, Google hoặc Apple để đăng ký tài khoản mới.
- Nếu chỉ sử dụng ứng dụng Etsy, đăng nhập thông qua trang web sẽ tương tự.

Đặt lại mật khẩu nếu bạn gặp vấn đề về đăng nhập. Nếu bạn không nhớ mật khẩu hoặc gặp vấn đề khi đăng nhập, nhấp vào “Không thể đăng nhập?” rồi chọn “Đặt lại mật khẩu”. Nhập địa chỉ email liên kết với tài khoản của bạn và Etsy sẽ gửi email chứa liên kết đặt lại mật khẩu để bạn đăng nhập.
- Nếu bạn không thể đăng nhập vào tài khoản, đây có thể là giải pháp cho bạn!
Gợi ý
- Đỡ mất thời gian và rắc rối bằng cách xem danh sách tùy chọn trong trình đơn trợ giúp để tìm giải pháp cho vấn đề bạn gặp phải.
Cảnh báo
- Hãy cẩn thận, không cung cấp thông tin liên quan đến tiền bạc nếu không có yêu cầu từ nhân viên chăm sóc khách hàng của Etsy.