Lưu ý: Bạn không thể gọi điện trực tiếp cho Instagram. Tương tự như nhiều công ty trực tuyến khác, Instagram không có 'đường dây nóng' để liên hệ trực tiếp qua điện thoại. Thay vào đó, bạn cần sử dụng Trung tâm Trợ giúp hoặc Trung tâm Hỗ trợ của Instagram để báo cáo vấn đề hoặc liên hệ qua Twitter và Facebook.
Các bước
Trung tâm Hỗ trợ

Truy cập vào Trung tâm Hỗ trợ của Instagram. Trang web này cho phép bạn báo cáo lỗi, tìm chỉ dẫn truy cập tài khoản hoặc báo cáo người dùng vi phạm quy định và pháp luật của Instagram.

Nếu bạn gặp sự cố với tài khoản hoặc ứng dụng Instagram, hãy chọn mục 'Có vấn đề gì đó không hoạt động'. Nếu bạn không thể đăng nhập, chọn 'Tôi không thể đăng nhập' để tìm hướng dẫn khôi phục. Để báo cáo các vấn đề khác, nhấp vào 'Báo cáo tính năng gặp sự cố'.

Để báo cáo những vấn đề phát sinh với tài khoản khác hay chính tài khoản của bạn, chọn mục "Privacy & Safety Center" hoặc "Trung tâm an toàn và quyền riêng tư", sau đó nhấp vào "Report Something" hay "Báo cáo nội dung nào đó". Mục này là để report những người dùng hay tài khoản vi phạm những điều khoản của Instagram và luật pháp. Những báo cáo không phải lúc nào cũng được phản hồi trực tiếp.
- "Hacked Accounts" hay "Tài khoản bị hack" - Khi bạn tin rằng tài khoản của bạn hoặc ai đó bị đe dọa.
- "Impersonation Accounts" hay "Tài khoản mạo danh" – Khi có ai đó đang giả làm bạn.
- "Underage Children" (Trẻ dưới vị thành niên) - Report những người dùng dưới độ tuổi 13.
- "Hate Accounts" (Tài khoản thù ghét) – Trình báo những tài khoản tuyên truyền sự quấy rối hoặc bắt nạt.
- "Intellectual Property" hay "Quyền sở hữu trí tuệ" - Report những tài khoản đang sử dụng một cách không đúng đắn những tài liệu có bản quyền của bạn.
- "Exposed Private Information" (Đăng tải thông tin cá nhân) – Báo cáo những người dùng đang chia sẻ thông tin cá nhân của bạn.
- "Self Harm" hay "Tự hại bản thân" - Report người dùng có khả năng tự làm hại bản thân họ.
- "Abuse & Spam" hoặc "Lạm dụng & Spam" – Báo cáo những tài khoản đang spam (làm phiền người khác) trên Instagram.
- "Exploitation" (Tệ nạn lợi dụng) – Trình báo những vụ ấu dâm hay nạn buôn người.
- "Other Reports" (Khác) – Báo cáo một người mới qua đời để tài khoản của họ có thể được xóa hoặc được tưởng nhớ, trình báo những tội phạm tình dục bị kết án, những vụ tống tiền.
Mạng xã hội

Truy cập trang Facebook của Instagram. Điều này có thể được thực hiện qua đường dẫn facebook.com/InstagramEnglish. Đó là cách tốt nhất để gửi tin nhắn trực tiếp cho họ.

Đăng nhập vào Twitter hoặc mở ứng dụng Twitter lên để liên hệ với Instagram thông qua tin nhắn trực tiếp.

Viết tin nhắn trên Instagram của bạn một cách thông minh. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích để tăng tỉ lệ phản hồi:
- Giữ bình tĩnh khi viết tin nhắn. Hiển nhiên bạn có thể tức giận với vấn đề đăng nhập, nhưng tin nhắn sẽ được trả lời tích cực hơn nếu bạn thể hiện một cách điều độ và rõ ràng.
- Mô tả cụ thể vấn đề. Không chỉ nói 'Tôi không thể đăng nhập'. Hãy mô tả chi tiết vấn đề và những bước bạn đã thử để giải quyết nó.
- Nếu có thể, gửi kèm ảnh chụp màn hình vấn đề để hỗ trợ giải quyết nhanh chóng hơn.
- Đề cập đến tên tài khoản Instagram của bạn nhưng không bao gồm mật khẩu.
- Không mong đợi phản hồi ngay lập tức. Facebook và Twitter của Instagram không phải là kênh hỗ trợ chính thức, vì vậy không có đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được phản hồi từ chúng.
