Hướng dẫn cách sử dụng tính năng làm việc nhóm trên Dropbox

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Có cách nào để quản lý và chia sẻ dữ liệu qua Dropbox không?

Có, bạn có thể sử dụng tính năng Đội ngũ của Dropbox để kết nối nhiều tài khoản lại với nhau, giúp quản lý và chia sẻ tập tin giữa các thành viên trong nhóm một cách dễ dàng.
2.

Làm thế nào để tạo một nhóm trên Dropbox cho việc chia sẻ dữ liệu?

Để tạo nhóm, bạn cần đăng nhập vào Dropbox, nhấn vào mục Team trong giao diện, nhập tên công ty và email của thành viên muốn mời, sau đó nhấn Tạo nhóm để hoàn tất.
3.

Có cần gửi lời mời qua email để thêm thành viên vào nhóm Dropbox không?

Có, bạn cần gửi email xác nhận đến các thành viên mà bạn muốn mời, họ sẽ nhấn vào Liên kết nhóm trong email để xác nhận tham gia nhóm của bạn.