Mỗi đơn hàng trên Ahamove đều có các thông tin riêng để phân biệt và tra cứu dễ dàng hơn. Nếu bạn đang chờ đợi một đơn hàng mà không biết tình trạng của nó, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tra cứu nhanh chóng qua điện thoại.
1. Tra cứu qua liên kết nhận được
Nếu bạn đặt dịch vụ giao hàng qua ứng dụng Ahamove, sau khi hoàn tất đơn hàng, cả người gửi và người nhận đều sẽ nhận được một liên kết để tra cứu thông tin đơn hàng. Chỉ cần nhấn vào liên kết đó và bạn sẽ có thể xem thông tin chi tiết về đơn hàng.
2. Tra cứu thông qua ứng dụng di động
Trên điện thoại, mỗi người dùng sẽ có một tài khoản cá nhân trên ứng dụng Ahamove. Ứng dụng này lưu trữ lịch sử các đơn hàng gần đây, bạn có thể kiểm tra chúng bằng cách tải ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại. Dưới đây là liên kết tải ứng dụng cho bạn nào cần: [Liên kết tải ứng dụng](#).
Khi quá trình tải và cài đặt hoàn tất, mở ứng dụng lên, đăng nhập bằng tài khoản và chọn mục Đơn hàng trên thanh điều hướng để xem đơn hàng của bạn.
3. Tra cứu qua trang web
Nếu không thể tra cứu bằng hai cách trên, bạn có thể sử dụng mã đơn hàng để tra cứu trên trang web chính thức của Ahamove. Nhấn vào liên kết dưới đây, sau đó nhập mã đơn hàng của bạn và nhấn Tra cứu. [Truy cập trang web tra cứu](#)
Chúc mọi người thành công trong việc kiểm tra đơn hàng của mình và biết chính xác tình trạng của nó. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng, hãy để lại bình luận dưới đây. Đừng quên chia sẻ bài viết này để giúp đỡ người khác.
Hiện nay, Mytour đang có các chương trình giảm giá lớn cho điện thoại di động. Nếu bạn muốn mua điện thoại mới với giá ưu đãi, hãy nhấn vào nút dưới đây để xem các sản phẩm và mua hàng.
MUA ĐIỆN THOẠI TẠI Mytour
Xem thêm:
- Sự kiện Siêu Giảm Giá Quá Khủng Quá Lớn, Mua Laptop chỉ với 0 đồng
- Hơn 22.000 suất đặt trước iPhone 15 Series bán cháy trong 2 giờ tại TGDĐ