
Content Là Huyết Mạch Đối Với Các Doanh Nghiệp Trực Tuyến. Tuy Nhiên, Nhiều Doanh Nghiệp Vẫn Chọn Lựa Tập Trung Vào Các Chiến Thuật Marketing Ngắn Hạn Hơn Là Đầu Tư Vào Xây Dựng Đảm Bảo Nội Dung Thu Hút Trên Website.
Điều Này Đặt Ra Một Câu Hỏi: Vậy Hiệu Quả Trong Việc Mang Nhiều Người Dùng Đến Một Trang Web Có Nội Dung Tầm Thường Là Gì? Theo Quan Điểm Tôi Cho Rằng: Marketing Online Sẽ Dễ Dàng Hơn Rất Nhiều Nếu Bạn Xây Dựng Nội Dung Có Khả Năng Thu Hút Người Đọc Chú Ý Một Cách Tự Nhiên.
Nếu Bạn Là Một Marketer Đã Hiểu Rõ Được Tầm Quan Trọng Của Content (content Bán Hàng), Mong Muốn Giảm Chi Phí Quảng Cáo Bán Hàng, Tăng Hiệu Quả Marketing Và Đồng Thời Tăng Thứ Hạng Web, Cải Thiện Xây Dựng Một Thương Hiệu Doanh Nghiệp Bền Vững, Thì Bài Chia Sẻ Cách Viết Content Hay Này Chính Là Dành Cho Bạn!
Trước Hết, Tôi Cần Bạn Hiểu Được…
Thế Nào Là Content Hay?
Để Xác Định Một Content Hay, Tôi Thường Dựa Trên 4 Yếu Tố:
Angle (Góc Nhìn): Ý Tưởng Của Người Viết Được Khai Thác Dưới Góc Độ Nào?
Timing (Thời Điểm): Người Dùng Có Nhu Cầu Về Chủ Đề Này Không?
Distribution (Phân Phối): Nội Dung Content Của Bạn Có Được Tối Ưu Cho Kênh Đăng Tải?
Writing (Cách Diễn Đạt): Các Ý Tưởng Được Truyền Đạt Có Hiệu Quả Như Thế Nào?
4 Yếu Tố Này Kết Hợp Lại Tạo Thành Một Content Hay. Và Sự Thật Là Không Có Nhiều Cấu Trúc Bài Viết Nằm Giữa Sơ Đồ Venn Thỏa Mãn Cả 4 Điều Này. Nhưng Bạn Không Cần Phải Đau Đầu Để Tạo Ra Một Bài Viết Hoàn Hảo.
Chính Vì Vậy, Bạn Có Thể Gia Tăng Tỷ Lệ Thành Công Của Mình Bằng Cách Hiểu