Hướng dẫn cách xuất danh sách người tham gia trên Zoom khi họp, học online

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để xuất danh sách người tham gia cuộc họp Zoom?

Để xuất danh sách người tham gia Zoom, bạn cần đăng nhập vào Zoom, vào phần 'Quản lý tài khoản', chọn 'Báo cáo', rồi chọn 'Họp' và thực hiện tìm kiếm theo thời gian hoặc ID cuộc họp.
2.

Có cần yêu cầu gì để xuất danh sách người tham gia Zoom không?

Bạn cần là Chủ cuộc họp, có tài khoản trả phí (Zoom Pro, Business, hoặc Education) và tính năng Usage reports đã được kích hoạt để có thể xuất danh sách tham gia Zoom.
3.

Danh sách người tham gia Zoom bao gồm những thông tin gì?

Danh sách người tham gia Zoom sẽ bao gồm thông tin chi tiết như tên, email của người tham gia và tình trạng vắng mặt, giúp bạn dễ dàng điểm danh và kiểm soát cuộc họp.
4.

Có thể tải xuống danh sách người tham gia Zoom sau khi xuất không?

Có, sau khi xuất danh sách người tham gia Zoom, bạn có thể tải danh sách về máy dưới dạng file từ tab Báo cáo hàng đợi bằng cách nhấp vào 'Tải xuống'.
5.

Có thể xuất danh sách tham gia Zoom từ nhiều cuộc họp cùng lúc không?

Có, bạn có thể chọn và xuất danh sách người tham gia từ nhiều cuộc họp cùng lúc, sau đó tải về máy để quản lý hiệu quả hơn.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]