Trong Mac OS, có một danh sách máy in mà bạn có thể sử dụng để quản lý các máy in đã kết nối. Bạn có thể truy cập danh sách này thông qua tiện ích Print & Fax. Tiện ích này giúp bạn cài đặt hoặc xóa máy in trên Mac OS khi cần thiết.
Khi bạn thực hiện chỉnh sửa, danh sách này tự động cập nhật tại menu in trên cửa sổ Print của bất kỳ ứng dụng nào đang chạy trên Mac.
Hướng dẫn cài đặt máy in trên Mac OS
Bước 1: Kết nối máy in với MacBook qua cáp USB máy in.
Bước 2: Click chọn biểu tượng Apple trên thanh menu ở góc trên cùng màn hình, sau đó chọn System Preferences .
Lúc này, cửa sổ System Preferences sẽ xuất hiện trên màn hình.
Bước 3: Chọn Print & Fax , sau đó nhấn nút '+ ' ở góc trái cửa sổ để mở Add Printer .
Bước 4: Chọn máy in đã kết nối với MacBook, nhập tên máy in vào ô Name . Ghi địa điểm máy in vào ô Location và chọn loại máy in từ menu Print Using .
Bước 5: Nhấn nút Add để thêm máy in vào MacBook. Nếu có thông báo, đặt ổ đĩa cài đặt máy in vào ổ đĩa quang trên MacBook. Thực hiện các bước trong Installation Wizard để cài đặt phần mềm cần thiết của máy in. Nhấn Finish khi hoàn thành. Máy in vừa cài đặt sẽ xuất hiện trong Print & Fax .
Cách xóa máy in đã cài đặt
Bước 1: Mở cửa sổ System Preferences .
Bước 2: Click chọn Print & Fax , sau đó click chọn máy in cần xóa từ danh sách bên trái cửa sổ.
Bước 3: Click nút '-' ở góc dưới danh sách, sau đó chọn Yes để xác nhận xóa máy in.
Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt máy in trên Mac OS để bạn có thể in văn bản, hình ảnh,... một cách dễ dàng trên thiết bị của mình.