Hướng dẫn cài đặt OneDrive trên Windows 10

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để chỉ đồng bộ một số thư mục trên OneDrive trong Windows 10?

Để chỉ đồng bộ một số thư mục trên OneDrive trong Windows 10, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng OneDrive, chọn 'Settings', sau đó vào tab 'Chọn thư mục' và chọn các thư mục bạn muốn đồng bộ.
2.

Có cách nào để tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên OneDrive không?

Có, bạn có thể chỉ đồng bộ những thư mục cần thiết thay vì đồng bộ tất cả dữ liệu trên OneDrive để tiết kiệm dung lượng lưu trữ và tài nguyên máy tính.
3.

Làm sao để bỏ chọn thư mục không muốn đồng bộ trên OneDrive?

Bạn chỉ cần vào tab 'Chọn thư mục' trong cài đặt OneDrive, bỏ đánh dấu các thư mục không muốn đồng bộ và nhấn OK để lưu thay đổi.
4.

OneDrive có tự động đồng bộ tất cả dữ liệu không?

Có, mặc định OneDrive sẽ tự động đồng bộ và tải về tất cả dữ liệu từ tài khoản OneDrive, nhưng bạn có thể điều chỉnh để chỉ đồng bộ các thư mục cần thiết.