PDF Reader for Windows 7 là ứng dụng hỗ trợ đọc tệp tin PDF trên máy tính, không chỉ tương thích với hệ điều hành Windows 7 mà còn hoạt động mượt mà trên Windows 10. Bạn cũng có thể sử dụng PDF Reader for Windows 7 để in ấn, chuyển đổi tệp tin PDF sang các định dạng khác như TXT, JPG, BMP,... Hãy cùng Mytour khám phá cách cài đặt PDF Reader for Windows 7 thông qua bài viết dưới đây nhé.
Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt PDF Reader for Windows 7
Bước 1: Tải phần mềm PDF Reader for Windows 7 tại đây: Tải PDF Reader for Windows 7
Bước 2:
Bước 3: Bạn có thể chọn Browse...để điều chỉnh nơi lưu trữ của phần mềm.
Bước 4: Sau khi điều chỉnh thư mục cài đặt PDF Reader for Windows 7, nhấn Next để tiếp tục.
Bước 5: Tương tự, bạn cũng có thể nhấn Browse... để điều chỉnh thư mục lưu trữ của PDF Reader for Windows 7 trên Start menu.
Bước 6: Nếu muốn tạo biểu tượng, lối tắt của PDF Reader for Windows 7 trên màn hình desktop, hãy đánh dấu vào lựa chọn Thêm biểu tượng lên màn hình desktop và sau đó nhấp Next.
Bước 7: Lựa chọn Bắt đầu cài đặt để bắt đầu quá trình cài đặt PDF Reader for Windows 7. Quá trình cài đặt sẽ diễn ra tự động và nhanh chóng.
Bước 8: Sau khi cài đặt xong, nhấp Kết thúc để đóng trình cài đặt và khởi động PDF Reader for Windows 7.
Giao diện đơn giản của ứng dụng PDF Reader for Windows 7 sau khi hoàn tất cài đặt
Mytour đã hướng dẫn bước đơn giản để bạn cài đặt PDF Reader for Windows 7, mang đến một ứng dụng xuất sắc để đọc và thực hiện các thao tác như in, chuyển đổi tệp tin PDF một cách dễ dàng. Để tận dụng hết tính năng của ứng dụng, hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng PDF Reader for Windows 7 tại đây
Bạn cũng có thể xem danh sách top phần mềm đọc file PDF tốt nhất để lựa chọn ứng dụng đọc và chỉnh sửa PDF phù hợp với nhu cầu cá nhân. Chúc bạn thành công !