Khi sử dụng Outlook, bạn có thể nhanh chóng tham gia các cuộc họp trực tuyến đã được lên lịch trước đó thông qua tích hợp Zoom trên Outlook. Người dùng cũng có thể tự tạo cuộc họp trực tuyến cũng như nhận thông báo từ Zoom khi kiểm tra email mà không cần phải mở ứng dụng Zoom liên tục.
Hiện nay, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, việc sử dụng các ứng dụng học trực tuyến và tổ chức họp online trở nên cực kỳ quan trọng. Chúng ta có thể tổ chức các cuộc họp từ xa, quản lý công việc một cách hiệu quả chỉ với ứng dụng quản lý email Microsoft Outlook. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách cài đặt và sử dụng Zoom trên Outlook để dễ dàng quản lý các cuộc họp và học trực tuyến.
Cách cài đặt tiện ích Zoom trên Outlook
Bước 1:
Trong giao diện chính của Outlook, hãy nhấn vào Get Add-ins.
Bước 2:
Sau khi mở cửa sổ Add-ins trong Outlook, bạn tìm kiếm Zoom và chọn Zoom for Outlook.
Bước 3:
Giao diện Zoom for Outlook sẽ hiển thị, bạn nhấn vào Add để bắt đầu cài đặt.
Ngay sau khi hoàn tất cài đặt, bạn sẽ thấy Zoom hiển thị trên giao diện chính của Outlook.
Với bước này, bạn đã hoàn thành việc cài đặt Zoom trên ứng dụng Outlook.
Cách lên lịch cuộc họp trực tuyến của Zoom trên Outlook
Bước 1:
Trên giao diện chính của Outlook, bạn hãy chọn mục Zoom trong menu và nhấn Lên lịch cuộc họp.
Bước 2:
Sau khi mở giao diện lên lịch họp trực tuyến, bạn chọn thời gian, nhập địa chỉ email của các thành viên và nhấn nút Gửi để gửi lời mời cuộc họp.
Bước 3:
Khi các thành viên nhận được email mời họp, họ sẽ có phản hồi chấp nhận đến bạn
Sẽ có thông báo gửi đến tất cả mọi người 15 phút trước khi cuộc họp diễn ra.