Khi Dữ Liệu Trong Bảng Tính Vượt Quá Trang A4, Hãy Sao Chép Sang Word Để Hiển Thị Dữ Liệu Thừa.
Chú Ý: Đảm Bảo Hai Tập Tin Cùng Thư Mục, Không Di Chuyển Trong Quá Trình Làm Việc Để Tránh Lỗi Khi Cập Nhật Trên Bảng Tính.
Bước 1: Mở Tài Liệu Word, Chọn Chèn -> Văn Bản -> Đối Tượng:
Bước 3: Chọn Đường Dẫn tới File Excel -> Click Chèn:
Bước 4: Sau Khi Lựa Chọn Bảng Tính Excel, Tích Chọn Mục Liên Kết với File để Tự Động Cập Nhật Bảng Tính trong Word Khi Chỉnh Sửa -> Click OK:
Sau Khi Click OK, Bảng Tính Excel Sẽ Được Chèn vào Word:
Bạn Có Thể Chỉnh Sửa Trực Tiếp Bảng Tính Trên Word Bằng Cách Nhấp Đúp Vào Bảng Tính:
Khi Bạn Chỉnh Sửa Trên Word Hoặc Trên Bảng Tính Excel, Nội Dung Sẽ Được Cập Nhật Ở Cả Hai Nơi Chứa Bảng Tính.
Dưới Đây Là Hướng Dẫn Chi Tiết Về Cách Chèn Bảng Excel Vào Word.
Chúc Các Bạn Thành Công!