Hướng dẫn đăng ký sim Mobifone chính chủ tại nhà

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để cập nhật thông tin thuê bao Mobifone qua website?

Để cập nhật thông tin thuê bao Mobifone qua website, bạn cần truy cập vào liên kết đăng ký của Mobifone, đăng nhập bằng số thuê bao và mật khẩu trong tin nhắn SMS, sau đó điền các thông tin cá nhân như họ tên, ngày sinh, địa chỉ, CMND và tải ảnh giấy tờ tùy thân lên hệ thống.
2.

Tôi có thể cập nhật thông tin thuê bao Mobifone qua ứng dụng My Mobifone không?

Có, bạn có thể cập nhật thông tin thuê bao Mobifone qua ứng dụng My Mobifone bằng cách chọn mục 'Cá nhân' và chọn 'Cập nhật thông tin'. Sau đó, bạn nhập các thông tin như họ tên, ngày sinh, địa chỉ và ảnh giấy tờ tùy thân, rồi nhấn 'Cập nhật'.
3.

Khi nào Mobifone sẽ ngừng khóa thuê bao nếu tôi chưa cập nhật thông tin?

Mobifone sẽ không khóa thuê bao như trước từ sau ngày 24/4/2018. Nếu bạn chưa nhận được tin nhắn mời cập nhật, bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ bình thường và có thể tự cập nhật thông tin tại cửa hàng hoặc qua website.
4.

Tôi có thể kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone như thế nào?

Để kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin TTTB gửi 1414. Bạn sẽ nhận được thông tin về tình trạng và các chi tiết liên quan đến thuê bao của mình.
5.

Mobifone sẽ làm gì sau khi tôi cập nhật thông tin thành công?

Sau khi bạn cập nhật thông tin thành công, Mobifone sẽ kiểm tra và gửi thông báo xác nhận về việc cập nhật thông tin. Nếu hệ thống chưa cập nhật thành công, bạn sẽ cần thực hiện lại hoặc đến cửa hàng Mobifone.