1. Hướng dẫn đăng ký thành viên Pearl Club trên trang web của Mytour
Hoặc nhấp vào nút “Đăng ký” trên trang chủ của MytourNhập thông tin đăng ký và chờ liên kết kích hoạt được gửi đến emailGiao diện Trang Thông tin Tài khoản Pearl ClubSau khi kích hoạt email và đăng nhập, khách hàng nên truy cập mục “Thông tin tài khoản” để cập nhật các thông tin cá nhân như: Ảnh đại diện, Ngày sinh, Giới tính, Số điện thoại (SĐT)...
Lưu ý: Khách hàng vui lòng nhập thông tin cá nhân chính xác vì một số thông tin sau này sẽ không thể thay đổi sau khi xác nhận. Trong trường hợp cần hỗ trợ chỉnh sửa, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng: 1900 232389 (Nhánh 3).
Trang web cung cấp giao diện để tra cứu đặc quyền của hạng thẻMã giảm giá theo hạng thành viên sẽ tự động áp dụng khi khách hàng tìm kiếm và đặt phòng.
Hướng dẫn tạo tài khoản Pearl Club trên ứng dụng
Ứng dụng My Vinpearl là sản phẩm chính thức được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup (Vingroup JSC). Ứng dụng My Vinpearl đã có mặt trên cả nền tảng App Store và CH Play. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng này trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng thông minh của mình.
Hệ điều hành IOS |
Hệ điều hành Android |
|
Nền tảng |
iOS ~11.0 trở lên |
Android ~5.0 trở lên |
Dung lượng |
iOS: 68.4MB |
Android: 28MB |
Link tải app |
Tải My Vinpearl tại App Store |
Tải My Vinpearl tại CH Play |
2.1. Đăng ký tài khoản mới trên Ứng dụng
Sau khi tải và mở Ứng dụng, khách hàng chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau để đăng ký tài khoản Pearl Club:
Bước 1: Tại màn hình chính của Ứng dụng, nhấn vào “Đăng ký”
Bước 2: Nhập các thông tin đăng ký (Email, Họ tên, Mật khẩu)
Khách hàng chọn Đăng ký và nhập thông tin để tạo tài khoản Pearl ClubBước 3: Mở email để xác minh và nhấn vào liên kết nhận được để hoàn tất đăng ký
Bước 4: Đăng nhập vào Ứng dụng bằng thông tin đã đăng ký
Sau khi xác nhận liên kết trong email, hãy truy cập vào ứng dụng và đăng nhập bằng thông tin đã đăng kýKhi hoàn tất đăng ký tài khoản, bạn sẽ được xếp vào hạng Pearl tự động.
2.2. Đặt lại mật khẩu trên ứng dụng
Nếu muốn đổi mật khẩu hoặc quên mật khẩu, bạn có thể thực hiện theo 4 bước sau:
Bước 1: Chọn “Quên mật khẩu” để thiết lập lại mật khẩu mới.
Bước 2: Nhập email đăng nhập để yêu cầu mã xác thực
Nhấn “Quên mật khẩu” để nhận mã xác thực gửi về emailBước 3: Nhập mã xác thực được gửi về email
Bước 4: Đặt lại mật khẩu mới
Mã xác thực sẽ được gửi vào email đăng ký, Quý vị nhập vào ứng dụng để tạo mật khẩu mới2.3. Cập nhật thông tin tài khoản Pearl Club trên ứng dụng
Sau khi đăng nhập thành công, người dùng tiến hành cập nhật thông tin cá nhân như: Ảnh đại diện, Họ & tên, Giới tính, SĐT...
Lưu ý:
- Ảnh đại diện là hình ảnh thật của Quý khách, giúp nhận dạng thành viên Pearl Club và sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng.
- Ngoài thông tin về SĐT, địa chỉ và giới tính, các thông tin khác không thể chỉnh sửa sau khi đã lưu. (Trong trường hợp cần hỗ trợ chỉnh sửa, vui lòng liên hệ CSKH: 1900 232389 (Nhánh 3)
Sau khi hoàn tất cập nhật thông tin cá nhân, Quý khách bấm LƯU để quay lại màn hình chính của ứng dụng.
Ngoài ra, nếu muốn cập nhật thông tin hành khách đi kèm để check in nhanh chóng và thuận tiện hơn khi đặt phòng, Quý khách có thể thực hiện thao tác sau:
- Truy cập vào mục “Tài khoản”, chọn “Hành khách đồng hành”
- Nhập thông tin: Họ & tên, Giấy tờ tùy thân... của hành khách đi cùng
2.4. Tra cứu hạng thẻ & quyền lợi thành viên trên ứng dụng
Để nhận biết hạng thẻ, Quý vị truy cập mục “Tài khoản”, chọn 'Thành viên Pearl Club'.
Màn hình này giúp khách hàng được nhận dạng là thành viên Pearl Club, thay thế cho thẻ cứng.
Thông tin về hạng thẻ Pearl Club trên ứng dụng có thể sử dụng thay thế cho thẻ cứngĐể tra cứu quyền lợi của hạng thẻ, vào mục thành viên Pearl Club chọn “Thông tin đặc quyền” để tra cứu đặc quyền của Hạng thẻ:
Giao diện tìm kiếm các quyền lợi theo hạng thẻ2.5. Sử dụng quyền lợi đêm nghỉ miễn phí trên ứng dụng
Để sử dụng quyền lợi đêm nghỉ miễn phí, khách hàng thực hiện như sau:
Bước 2: Chọn điểm đến, số đêm nghỉ, số phòng và khách sạn muốn đặt.
Lưu ý: Số đêm nghỉ nhân với số phòng không được vượt quá số đêm nghỉ miễn phí của tài khoản. Ví dụ, khách hàng có thể đặt 2 phòng 1 đêm hoặc 1 phòng 2 đêm (có thể áp dụng với villa nếu có số đêm nghỉ phù hợp).
Khách hàng nhập thông tin về điểm đến, số đêm nghỉ, số phòng2.6. Sử dụng quyền lợi giảm giá phòng trên ứng dụng
Khi có mã khuyến mãi, khách hàng chỉ cần nhập mã khi thanh toán theo hướng dẫn sau:
2.7. Kiểm tra thông tin giao dịch và tích lũy trên Ứng dụng
- Giá trị tích lũy có sẵn là tổng số tiền mà khách hàng đã chi tiêu tại các địa điểm của Vinpearl, được sử dụng để xác định cấp bậc thành viên.
- Lịch sử giao dịch ghi chép mọi giao dịch của khách hàng với Vinpearl, bao gồm cả những giao dịch đã sử dụng và chưa sử dụng.
Để xem hai thông tin trên, khách hàng vào mục 'Thành viên Club Pearl'
Giao diện tra cứu thông tin giao dịch và tích lũy2.8. Sử dụng tính năng check-in trước
Để thực hiện check-in cho đơn phòng đã đặt qua tài khoản, khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước sau:
- Truy cập vào 'Lịch sử Đặt phòng' -> 'Thông tin phòng' -> 'Đặt phòng của tôi' để thực hiện Check-in trực tuyến
- Xác nhận yêu cầu lưu trữ hình ảnh của giấy tờ tùy thân
- Cung cấp đầy đủ thông tin về người đặt và người đi kèm
Trong trường hợp muốn check in cho phòng đặt trước khác hoặc trên thiết bị khác, Quý khách chỉ cần thực hiện 2 bước sau:
- Tại màn hình chính, chọn 'Check in', quét mã QR hoặc nhập Thông tin đặt phòng
- Xác nhận thông tin người đặt, hành khách đi kèm và thời điểm đến