Là một đội hình Reroll linh hoạt có thể kết hợp nhiều hệ tộc mạnh vào giai đoạn cuối trận, hãy tham khảo cách xây dựng đội hình Thần Rừng hỗn hợp trong DTCL Mùa 11 meta 14.8 để tập làm quen với lối chơi mới sắp tới.
Đội hình 4 Thần Rừng Gnar Kindred Reroll kẹp Cảnh Vệ cơ bản
Đội hình chính:
- Gnar
- Kindred
- Amumu
- Illaoi
- Kayn
- Ornn
- Nautilus
- Azir
Tổng cường: 4 Thần Rừng, 4 Cảnh Vệ, 2 U Linh, 2 Tử Thần

Trang bị đề xuất:
- Gnar: Quyền năng khổng lồ x2, Huyết Kiếm
- Kindred: Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ
- Ornn: Áo choàng gai, Vuốt rồng, Giáp Warmog
Đội hình 4 Thần Rừng kẹp Bắn Tỉa đa hệ tộc
Đội hình chính:
- Gnar
- Aatrox
- Rek'Sai
- Ornn
- Annie
- Jax
- Senna
- Caitlyn
- Azir
Tổng cường: 4 Thần Rừng, 3 Mặc Ảnh, 2 Đấu Sĩ, 2 U Linh, 2 Thuật Sĩ, 2 Bắn Tỉa, 2 Cảnh Vệ

Trang bị đề xuất:
- Gnar: Giáp Lửa, Vuốt rồng, Áo choàng gai
- Senna: Diệt Khổng lồ, Cuồng đao, Vô cực kiếm
- Ornn: Áo choàng gai, Vuốt rồng, Giáp Warmog
- Azir: Bùa Đỏ
Đội hình 4 Tử Thần kẹp Thần Rừng Kayn meta mới
Đội hình chính:
- Kha'zix
- Kindred
- Yone
- Kayn (Thần Rừng)
- Gnar
- Thresh
- Ornn
- Sett
Tổng cường: 4 Tử Thần, 4 Thần Rừng, 3 Định Mệnh, 2 Cảnh Vệ, 2 Hắc Ám, 2 Khổng Lồ

Trang bị khuyến cáo:
- Kayn: Bùa Thần Rừng, Găng tay công lý
- Kindred: Bùa xanh, Găng bảo thạch, Mũ phù thủy
- Gnar: Móng vuốt Sterak, Thú tượng thạch giáp, Huyết kiếm
- Sett: Giap Warmog, Vương miện hoàng gia
- Ornn: Áo choàng gai, Vuốt rồng