
Ngoài chức năng ghi đè văn bản, phím Insert trong Word còn có thể sử dụng để sao chép và dán văn bản một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hãy cùng khám phá cách thức này trong bài viết dưới đây.
Bí quyết sử dụng phím Insert để thực hiện sao chép, dán văn bản trong Word
Bước 1: Mở Word, chọn Tệp > Tùy chọn.

Bước 2: Trong Tùy chọn Word, chọn Nâng cao và tìm Cắt, Sao chép và Dán. Tick vào ô Sử dụng phím Insert để dán. Bây giờ bạn có thể dùng phím Insert để dán văn bản thay vì Ctrl + V.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể sao chép văn bản bằng cách nhấn Ctrl + Insert.
Bí quyết tắt chế độ Insert trong Word
Bước 1: Khởi động Word trên máy tính và chọn Tệp.

Bước 2: Chọn Tùy chọn.

Bước 3: Trong cửa sổ Tùy chọn, chọn Nâng cao. Bạn sẽ thấy 2 mục Sử dụng phím Insert để điều khiển chế độ ghi đè và Sử dụng chế độ ghi đè. Để tắt chức năng ghi đè của phím Insert, bỏ chọn 2 ô này và nhấn OK. Đơn giản phải không?

Để kích hoạt lại tính năng ghi đè, bạn chỉ cần chọn lại 2 ô này.

Chúc các bạn thành công! Nếu thấy hữu ích, đừng quên like và chia sẻ nhé!
Bạn đang muốn mua một chiếc laptop phục vụ công việc hàng ngày? Hãy truy cập website của Mytour để tìm kiếm chiếc laptop với giá tốt nhất và có Windows bản quyền bằng cách nhấn vào nút cam dưới đây.
LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN
Khám phá thêm:
- Thủ thuật viết công thức toán học trong Word một cách dễ dàng
- Cách kích hoạt chế độ tập trung (Focus Mode) trên Word để làm việc hiệu quả hơn