Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu và file từ Windows 10 lên OneDrive

Buzz

Ngày cập nhật gần nhất: 15/7/2025

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để đồng bộ dữ liệu từ Windows 10 lên OneDrive?

Để đồng bộ dữ liệu từ Windows 10 lên OneDrive, bạn cần mở File Explorer, truy cập vào thư mục cá nhân, sau đó tạo một thư mục mới trong OneDrive. Tiếp theo, bạn sẽ chuyển các thư mục mong muốn vào thư mục mới này và xác nhận việc di chuyển.
2.

Có cách nào để không sao lưu thư mục Download lên OneDrive không?

Có, bạn có thể không sao lưu thư mục Download bằng cách mở Properties của thư mục Download, chọn tab Location, rồi nhấn Restore Default để khôi phục thư mục mặc định và không sao lưu lên OneDrive.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]