Trong eBank của TPBank, eToken+ là một phương thức xác thực tiên tiến kết hợp giữa bảo mật cao cấp của eToken trước đây và tích hợp với ứng dụng eBank. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách đồng bộ eToken+ với máy chủ của TPBank và vô hiệu hóa eToken+ để chuyển sang SMS OTP.
Hướng dẫn đồng bộ và xoá eToken+ trên TPBank eBank
Đồng bộ eToken+ trong eBank
Việc đồng bộ eToken với máy chủ là quan trọng cho người dùng khi gặp sự cố như mất kết nối Internet, lỗi ứng dụng, hoặc các vấn đề khác dẫn đến mã eToken trên điện thoại không đồng bộ với hệ thống máy chủ, gây ra giao dịch không thành công. Trong trường hợp này, làm theo hướng dẫn dưới đây để đồng bộ lại eToken+ trong ứng dụng eBank.
Đầu tiên, bạn đăng nhập vào ứng dụng eBank của TPBank, sau đó chọn Cài đặt. Trong menu cài đặt, chọn Thay đổi mật khẩu/Phương thức xác thực.
Tiếp theo, chọn Phương thức xác thực.
Trong phần Phương thức xác thực giao dịch, nhấn vào nút Đồng bộ.
Xuất hiện hộp thoại, nhấn Xác nhận để hệ thống đồng bộ hóa eToken với máy chủ của TPBank. Đảm bảo điện thoại của bạn đang kết nối Internet để thực hiện đồng bộ.
Vô hiệu hóa eToken+
Để vô hiệu hóa eToken cũng rất đơn giản. Trong bước Phương thức xác thực như đã hướng dẫn ở trên, chọn dòng Vô hiệu hóa eToken+.
Sau đó, một hộp thoại xác nhận hiện ra, nhấn Đồng ý. Ngay sau khi vô hiệu hóa eToken+, phương thức xác thực của bạn sẽ tự động chuyển thành SMS OTP.
Chúc bạn thực hiện thành công!