Cách gia hạn đăng ký Microsoft Office thật đơn giản. Dưới đây là phương pháp 'làm mới' dịch vụ Office 365 theo 4 bước dễ dàng.
Bạn muốn cập nhật các chương trình Microsoft Office thường xuyên mà không cần lo lắng về việc mua và cài đặt lại mỗi khi có phiên bản mới? Đó chính là lý do mà Microsoft Office đã giới thiệu Office 365 - dịch vụ đăng ký hàng năm. Chỉ cần bạn kích hoạt đăng ký trên máy tính Windows hoặc Mac, bạn sẽ luôn có phiên bản mới nhất mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
Điều này thực sự hữu ích khi bạn sử dụng các ứng dụng Office thường xuyên. Và bạn cần biết cách gia hạn đăng ký Office 365 để luôn tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại.
Hướng dẫn gia hạn Microsoft Office
1. Lựa chọn dịch vụ đăng ký
Đến Office.com > Gia hạn. Tiếp theo, bạn cần chọn dịch vụ đăng ký. Ở đây có các lựa chọn làm mới và thanh toán một lần cho năm tiếp theo. Lựa chọn thứ hai là gia hạn và tính phí hàng tháng cho năm sau.
2. Xác nhận đơn hàng của bạn
Kiểm tra kỹ lại đơn hàng trước khi tiến hành thanh toán. Sau khi đảm bảo mọi thông tin đều chính xác, bạn có thể nhấn Thanh toán và sẽ được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản Microsoft.
3. Gia hạn đơn hàng
Ở trang cuối cùng, hãy kiểm tra tất cả thông tin của bạn, bao gồm cả phương thức thanh toán. Nếu cần chỉnh sửa bất kỳ chi tiết nào, nhấp vào nút Thay đổi. Nếu mọi thông tin đều đúng, bạn có thể tiếp tục bằng cách nhấp vào Gia hạn Đăng ký.
4. Quản lý đăng ký
Sau khi đã gia hạn đăng ký thành công và thanh toán được thực hiện, bạn có thể tiếp tục sử dụng Microsoft Office cho đến kỳ hạn đã chọn.
Theo mặc định, tài khoản của bạn sẽ được cài đặt để thanh toán định kỳ. Nếu không muốn tự động gia hạn tài khoản, bạn có thể tắt tính năng này tại phần Quản lý Đăng ký.
Trên đây là cách gia hạn đăng ký Microsoft Office. Hy vọng bài viết mang lại ích lợi cho bạn.