Khi mua hàng trên trang web hoặc ứng dụng Mytour và thanh toán bằng thẻ hoặc ví điện tử, nếu đã thanh toán thành công nhưng màn hình hiển thị thông báo Thanh toán thất bại, bạn cần tìm hiểu cách xử lý ở đây nhé!
Nếu đã thanh toán và ngân hàng/ví điện tử đã trừ tiền nhưng màn hình lại hiển thị THÀNH TOÁN THẤT BẠI, bạn có thể liên hệ tổng đài theo số: 1900.1908 - 028.3622.9900 (7:00 - 21:30) và báo tình trạng đơn hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
Giao diện thông báo đơn hàng Thanh toán thất bạiNhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận và điều tra nguyên nhân, sau đó sẽ liên hệ lại với bạn để tư vấn giải pháp tốt nhất.
Đơn hàng của bạn sẽ tiếp tục được giao và chuyển sang phương thức thanh toán bằng tiền mặt.
Số tiền bạn đã thanh toán trực tuyến trên Mytour sẽ được hoàn trả vào thẻ đã sử dụng theo quy định như sau:
- Đối với thẻ ATM/ ví Momo/ ví Zalo Pay (nạp tiền vào Zalo): Khách hàng sẽ nhận được hoàn tiền trong khoảng từ 3 đến 5 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Nếu sau thời gian trên vẫn chưa nhận được tiền, Mytour sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết vấn đề.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Khách hàng sẽ nhận được hoàn tiền trong khoảng từ 12 đến 15 ngày làm việc. Trong trường hợp sau thời gian trên vẫn chưa nhận được tiền, khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ giải quyết.
Trên đây là cách giải quyết khi bạn gặp tình trạng đơn hàng thông báo Thanh toán thất bại dù đã trừ tiền từ tài khoản. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến số: 1900.1908 - 028.3622.9900 (7:00 – 21:30) để được giải đáp nhanh chóng nhất!
Mua sắm rau củ quả tươi ngon tại Mytour: