Hướng dẫn hủy đơn hàng Lazada để nhận hoàn tiền một cách nhanh chóng và dễ dàng

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tôi cần làm gì để hủy đơn hàng Lazada đang vận chuyển?

Bạn chỉ có thể từ chối nhận hàng khi shipper giao. Tuy nhiên, cách này không được khuyến khích vì có thể gây khóa hình thức thanh toán COD.
2.

Có cần phải hoàn trả hàng hóa sau khi hủy đơn hàng Lazada không?

Có, nếu bạn hủy đơn hàng đã thanh toán, hàng hóa cần được hoàn trả để nhận lại tiền. Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào quy trình của nhà cung cấp.
3.

Làm thế nào để hủy đơn hàng Lazada trên ứng dụng điện thoại?

Bạn đăng nhập vào tài khoản, chọn mục Đơn hàng của tôi, sau đó chọn đơn hàng cần hủy và làm theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình.
4.

Hủy đơn hàng nhiều lần có ảnh hưởng đến tài khoản Lazada không?

Có, nếu tỷ lệ hủy đơn hàng cao, bạn có thể bị khóa hình thức thanh toán khi nhận hàng. Bạn sẽ cần ổn định tỷ lệ hủy để được áp dụng lại hình thức này.
5.

Thời gian hoàn tiền sau khi hủy đơn hàng Lazada là bao lâu?

Thời gian hoàn tiền có thể từ 5 đến 15 ngày làm việc đối với thanh toán qua thẻ ngân hàng, tùy thuộc vào ngân hàng chủ quản.
6.

Hủy đơn hàng Lazada có được giữ lại mã giảm giá không?

Không, các mã giảm giá đã áp dụng cho đơn hàng sẽ không được hoàn lại và không thể sử dụng cho đơn hàng sau khi hủy.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]