Hãy cùng theo dõi ngay nhé!
Cách kết nối máy in với máy tính qua cổng USB
Bước 1:Kết nối máy in với máy tính bằng cổng USB. Sau đó,
mở phần Cài đặttrên laptop.
Sau đó,
chọn Mục Thiết bị.
:
Chọn mục 'Thêm máy in hoặc máy quét'.
: Nếu máy tính Windows phát hiện máy in của bạn,
kích đúp vào tên của máy invà theo dõi các bước hướng dẫn để hoàn tất quá trình cài đặt. Nếu Windows không nhận diện được máy in đã kết nối của bạn, nhấn vào “The printer that I want isn't listed”.
Sau đó,
nhấn vào “My printer is a little older. Help me find it”và
chọn Tiếp theo. Máy in của bạn sẽ được tìm kiếm, chỉ cần nhấn kết nối là quá trình kết nối máy in với máy tính bằng cổng USB sẽ hoàn tất.
Cách kết nối máy in với máy tính qua WiFi
Đảm bảo rằng máy in và laptop của bạn đã được kết nối WiFi.
Bước 1: Bạn
tìm kiếm 'Printers & Scanners'trong thanh tìm kiếm taskbar.
.
: Sau đó,
chọn 'Add a printer or scanner'để thêm máy in vào laptop.
: Tên máy in của bạn sẽ hiện lên, lúc này bạn
nhấn vào tên máy in.
Tiếp theo,
chọn “Thêm thiết bị”.
Đợi một chút để Windows cài đặt các trình điều khiển cần thiết và thêm máy in vào máy tính. Nếu Windows yêu cầu cài đặt phần mềm bổ sung, hãy
chọn “Lấy ứng dụng”để tải và cài đặt phần mềm từ Microsoft Store.
Nếu Windows không nhận ra máy in, quay lại mục Printers & Scanners. Sau đó,
chọn “Thêm máy in hoặc máy quét”sau đó
“Máy in mà tôi muốn không được liệt kê”.Trong hộp thoại Thêm máy in,
nhấn vào “Thêm máy in có thể kết nối qua Bluetooth, không dây hoặc mạng”và
lựa chọn Next.
Lúc này, bạn sẽ thấy tên máy in của mình xuất hiện,
nhấn vào tên máy invà
chọn Next để hoàn tấtquá trình kết nối máy in với máy tính một cách đơn giản.
Kết luận
Trên đây là những chia sẻ của Mytour về cách kết nối máy in với máy tính một cách đơn giản và thuận tiện. Hy vọng những mẹo này sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối máy in với máy tính.
- Xem thêm: Thủ thuật iOS, Thủ thuật Android