Thỉnh thoảng, người dùng ví MoMo có thể gặp phải vấn đề không thể đăng nhập vào MoMo, không thực hiện được giao dịch nạp hoặc rút tiền, hoặc đăng nhập được nhưng số dư hiển thị là 0 đồng. Những vấn đề này có thể do sự cố kết nối Internet hoặc lỗi hệ thống.
Thường thì trong quá trình sử dụng, các ví điện tử sẽ gặp phải các vấn đề như thanh toán không thành công do ngân hàng liên kết khi quét mã QR, lỗi kết nối 4G, không thể tải trang, vv. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách sửa lỗi MOMO
Hướng dẫn khắc phục sự cố MOMO
- Vấn đề với thanh toán không thành công
- Không thể kết nối - Đã mất kết nối
- Tình trạng tài khoản hiển thị 0 đồng
Vấn đề với thanh toán không thành công
Lỗi khi thanh toán qua MOMO không thành công khá phổ biến, việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra lại nguồn tiền thanh toán. Khi bạn chắc chắn về số dư trong tài khoản, hãy tiến hành quét lại mã QR thanh toán.
Thỉnh thoảng, có thể xảy ra lỗi khi thanh toán qua liên kết ngân hàng, bạn cần vào ví điện tử MOMO để nạp thêm tiền. Sau khi nạp xong, hãy chọn ví MOMO làm nguồn tiền thanh toán để hoàn tất giao dịch một cách nhanh chóng.
Không thể kết nối - Đã mất kết nối
Hiện tại, sự cố kết nối thường xuyên xảy ra trên MOMO. Nếu bạn đang sử dụng 3G/4G, hãy chuyển sang wifi hoặc tắt dữ liệu di động và bật lại để trang web có thể tải lại nhanh chóng.

Tài khoản hiển thị số dư 0 đồng
Nhiều người dùng gặp phải tình trạng tài khoản MOMO chỉ hiển thị số dư là 0, thậm chí không thể thực hiện giao dịch nạp hoặc rút tiền. Tuy nhiên, chỉ có hệ thống mới có thể khắc phục được lỗi này, bạn sẽ nhận được thông báo khi vấn đề được giải quyết.
'Hệ thống MoMo đang trong quá trình bảo trì và sẽ hoàn tất càng sớm càng tốt. MoMo cam kết tài khoản và số tiền của khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chúng tôi xin thành thực xin lỗi về sự bất tiện này.
Hiện tại, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của MoMo đang tiếp nhận và sẽ phản hồi ngay lập tức. Mong quý khách hàng yên tâm và chờ đợi thông báo từ MoMo nhé!'
