Để đổi mật khẩu hoặc kích hoạt tài khoản Zalo, bạn cần một mã xác nhận được gửi đến số điện thoại. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn không nhận được mã này. Dưới đây là những cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận, mã kích hoạt một cách hiệu quả.
Trong trường hợp bạn muốn khôi phục tài khoản Zalo sau khi mất số điện thoại/SIM đã đăng ký, vui lòng xem hướng dẫn sau:
Cách khôi phục tài khoản Zalo khi mất SIM
1. Không nhận được mã xác nhận, mã kích hoạt
- Kiểm tra lại số điện thoại của bạn
Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng số điện thoại bạn sử dụng để kích hoạt tài khoản Zalo là chính xác. Nếu số điện thoại là đúng, hãy kiểm tra tiếp:
+ SIM có còn hoạt động không?
+ SIM có bị khóa một chiều nhận tin nhắn không?
Hãy liên hệ với tổng đài của nhà mạng để kiểm tra thông tin chính xác nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về việc sử dụng mã kích hoạt Zalo, bạn có thể đọc bài viết sau:
- Mã kích hoạt Zalo được sử dụng vào mục đích gì? Những vấn đề liên quan mà bạn cần biết.
- Để điện thoại ở gần để nhận mã kích hoạt
Hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn đang ở gần để có thể nghe nhận mã kích hoạt. Để đảm bảo, hãy để điện thoại ở gần bạn để bạn có thể nhận cuộc gọi kích hoạt một cách nhanh chóng.
Đăng ký để nhận mã kích hoạt qua tin nhắn SMS (nếu bạn không thể nghe được cuộc gọi kích hoạt sau 3 lần).

2. Kích hoạt Zalo khi ở nước ngoài
Hãy kiểm tra xem bạn đã nhận được tin nhắn SMS kích hoạt trên số điện thoại đã đăng ký chưa.

Nếu bạn đã yêu cầu gửi mã xác nhận quá số lần quy định, hãy thử lại sau 24 giờ.
