Mytour hôm nay sẽ chỉ dẫn bạn cách khôi phục tư cách thành viên Netflix đã hủy, cả với tài khoản hiện có và tài khoản đã bị vô hiệu hóa. Lưu ý: bạn không thể tiến hành quá trình này trên ứng dụng Netflix.
Các bước
Khôi phục tài khoản đang hoạt động
Truy cập trang web Netflix tại https://www.netflix.com/. Nếu bạn đã hủy tư cách thành viên gần đây nhưng chưa hết hạn chu kỳ lập hóa đơn hiện tại, chúng ta chỉ cần khôi phục lại tư cách thành viên từ phần cài đặt tài khoản.
- Nếu tư cách thành viên của bạn đã chính thức hết hạn, hãy xem phương pháp tiếp theo.
Nhấp vào tên tài khoản ở góc trên bên phải của trang Netflix.
- Nếu chưa đăng nhập, nhấp vào Đăng nhập
Nhấp vào Tài khoản của bạn trong trình đơn thả xuống dưới tên người dùng.
Nhấp vào Khôi phục tư cách thành viên. Nút này nằm dưới tiêu đề 'THÀNH VIÊN & LẬP HÓA ĐƠN' gần đầu trang. Sau khi nhấp vào đó, tư cách thành viên sẽ được khôi phục ngay lập tức.
Mở lại tài khoản đã đóng
Truy cập trang web Netflix tại https://www.netflix.com/.
Nhấp vào Đăng Nhập. Nút này nằm ở góc trên bên phải của trang Netflix.
Nhập địa chỉ email và mật khẩu của Netflix. Đây là thông tin bạn đã sử dụng để đăng nhập vào tài khoản trước khi nó bị hủy.
Nhấp vào Khôi Phục Tư Cách Thành Viên khi được yêu cầu. Lựa chọn này hiện ra trong cửa sổ xác nhận lựa chọn. Tư cách thành viên sẽ được kích hoạt trở lại, và chu kỳ lập hóa đơn hàng tháng sẽ được thay đổi bắt đầu từ ngày hiện tại.
- Bạn có thể sẽ được chuyển đến trang cài đặt thanh toán để xác nhận thông tin thanh toán. Nếu cần, bạn có thể nhập thông tin PayPal hoặc thẻ tín dụng mới.
Lời Khuyên
- Nếu bạn muốn hủy tài khoản, hãy thực hiện ít nhất một tuần trước khi kết thúc chu kỳ lập hóa đơn hiện tại để tránh bị tính phí cho tháng tiếp theo.
Chú Ý
- Netflix có thể không tính phí cho chu kỳ thanh toán mới ngay khi bạn mở lại tài khoản đã đóng, thường là vài ngày sau đó.