Dịch vụ mạng, hay còn gọi là 3G, 4G, là một tính năng phổ biến trên điện thoại. Nếu bạn sử dụng điện thoại OPPO, liệu bạn đã biết cách bật hoặc tắt dịch vụ mạng chưa? Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu cách thực hiện nhé!
1. Hướng dẫn kích hoạt, ngưng kích hoạt dịch vụ mạng trên điện thoại OPPO
- Hướng dẫn kích hoạt dịch vụ mạng trên điện thoại OPPO
Để kích hoạt dịch vụ mạng trên điện thoại OPPO, người dùng có thể thực hiện các bước sau:
Bật điện thoại lên > Trên màn hình chính của điện thoại > Kéo từ trên xuống dưới để mở thanh trạng thái > Chạm vào biểu tượng Dữ liệu di động để kích hoạt.
Kích hoạt 3G, 4G trên điện thoại OPPO
- Hướng dẫn ngừng kích hoạt dịch vụ mạng trên điện thoại OPPO
Để ngừng kích hoạt dịch vụ mạng trên điện thoại OPPO, người dùng có thể thực hiện các bước sau:
Bật điện thoại lên > Trên màn hình chính của điện thoại > Kéo từ trên xuống dưới để mở thanh trạng thái > Kiểm tra xem biểu tượng Dữ liệu di động đang được bật thì nhấn thêm vào biểu tượng đó một lần nữa để ngừng kích hoạt.
Ngừng kích hoạt 3G, 4G trên điện thoại OPPO
2. Hướng dẫn tắt, loại bỏ thông báo sử dụng dữ liệu trên điện thoại OPPO
Khi sử dụng 3G, 4G trên các dòng điện thoại Android, trong đó có điện thoại OPPO, thường bạn sẽ nhận được thông báo liên tục về việc sử dụng dữ liệu.
Tắt, loại bỏ thông báo sử dụng dữ liệu 3G, 4G trên các dòng điện thoại Android
3. Những thắc mắc phổ biến
- Điện thoại OPPO không thể kích hoạt được 3G?
Trả lời: Nếu bạn đang gặp vấn đề về việc điện thoại OPPO không thể kích hoạt được 3G, hãy đọc ngay bài viết sau: Cách khắc phục sự cố không kích hoạt được 3G trên điện thoại Android một cách hiệu quả.
- Làm thế nào để biết điện thoại có hỗ trợ 4G?
Trả lời: Để kiểm tra xem điện thoại của bạn có hỗ trợ 4G hay không, hãy đọc ngay bài viết sau: Cách kiểm tra tính khả dụng của 4G trên điện thoại một cách chính xác.
- Tín hiệu 4G trên điện thoại yếu phải làm sao?
Trả lời: Nếu bạn đang gặp vấn đề về tín hiệu yếu của 4G trên điện thoại, hãy đọc ngay bài viết sau: Cách kiểm tra và xử lý khi tín hiệu mạng 3-4G trên điện thoại Android bị mất hoặc yếu.
Các câu hỏi liên quan
Khi mua điện thoại OPPO tại Mytour, bạn sẽ được tận hưởng các ưu đãi bảo hành sau đây:
- Hỗ trợ trả góp 0% (Áp dụng tuỳ sản phẩm): Chi tiết xem TẠI ĐÂY.
- Bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm (tuỳ hãng, tuỳ sản phẩm).
- Chính sách đổi sản phẩm mới trong vòng 12 tháng tại các siêu thị trên toàn quốc (miễn phí trong tháng đầu): Chi tiết xem TẠI ĐÂY.
Thông tin về chính sách bảo hành được cập nhật vào ngày viết bài (24/11/2021) và có thể thay đổi theo thời gian. Để biết thông tin chi tiết về chính sách bảo hành, vui lòng xem tại đây.
Đây là cách kích hoạt, ngừng kích hoạt dịch vụ mạng 3G, 4G trên điện thoại OPPO một cách đơn giản và nhanh chóng. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng gặp lại ở những bài viết tiếp theo.