
Camera Ezviz, thiết bị an ninh đang được ưa chuộng, với chất lượng cao và nhiều tính năng thông minh. Trong số đó, tính năng phát hiện chuyển động đặc biệt nổi bật, giúp camera ghi và thông báo ngay lập tức đến điện thoại người dùng. Dưới đây là cách kích hoạt thông báo khi có sự vụ động trên camera Ezviz.
1. Cách bật thông báo khi có chuyển động trên camera Ezviz
Để kích hoạt thông báo khi có sự vụ động trên camera Ezviz, bạn cần truy cập ứng dụng Ezviz. Nếu chưa có ứng dụng, hãy tải và đăng nhập vào tài khoản Ezviz theo hướng dẫn dưới đây:
>>> Hướng dẫn cài đặt camera Ezviz trên điện thoại chi tiết và nhanh chóng
Bước 1: Sau khi đăng nhập thành công tài khoản trên ứng dụng Ezviz, danh sách thiết bị đã kết nối sẽ hiển thị. Chọn thiết bị camera Ezviz bạn muốn kích hoạt tính năng theo dõi chuyển động.

Bước 2: Đến phần cài đặt của camera bằng cách nhấn vào biểu tượng cài đặt (hình bánh răng cưa) => Chọn Thông báo báo động => Bật tính năng thông báo báo động bằng cách nhấn vào OFF để chuyển sang chế độ ON.

Chỉ với bước đơn giản này, bạn đã bật thông báo khi có chuyển động trên camera Ezviz thành công.
Nếu muốn tắt thông báo khiến bạn phiền lòng, thực hiện theo cách sau:
Đăng nhập vào tài khoản EZVIZ => Chọn thiết bị muốn kích hoạt tính năng phát hiện chuyển động => Mở cài đặt bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải của màn hình => Chọn tùy chọn Thông báo báo động=> Tắt Thông báo báo động.
2. Một số vấn đề thường gặp trên camera Ezviz và cách khắc phục
Các mã lỗi phổ biến của EZVIZ:
- Lỗi (240005) – (340005): Bộ nhớ điện thoại không đủ
- Lỗi Ezviz (240025) – (340025): Kết nối mạng không ổn định
- Lỗi (245404) – (345404): Thiết bị không thể kết nối mạng
- Lỗi (245410) – (345410): Quá số lượng thiết bị Ezviz kết nối
- Lỗi Ezviz (245500) – (345500): Không thể kết nối với máy chủ
- Lỗi camera Ezviz (380002) – (350002): Chương trình không thể kết nối

Lỗi kết nối wifi của Camera Ezviz
- Có thể do bạn cài đặt camera và cố gắng kết nối với Modem WiFi sử dụng dải băng tần 5G. Chú ý rằng hầu hết các camera WiFi trên thị trường không hỗ trợ băng tần 5G, vì vậy bạn cần đảm bảo sử dụng băng tần 2.4G để kết nối.
- Kiểm tra xem cục wifi có kết nối với internet không
- Kiểm tra địa chỉ IP (DHCP) của router
- Thực hiện việc reset camera để loại bỏ lỗi và kết nối lại.

Lỗi Camera Ezviz không nhận thẻ nhớ
- Nếu thẻ nhớ bị lỏng: Đơn giản, bạn chỉ cần rút ra và cắm lại đúng chiều thẻ để khắc phục.
- Nếu thẻ nhớ bị hỏng hoặc lỗi: Trong trường hợp này, bạn chỉ có thể thay thế nó bằng thẻ mới và nhớ định dạng thẻ để thẻ mới hoạt động được.

Lỗi hiển thị ngoại tuyến trên Camera Ezviz
- Thường gặp khi bạn đổi mật khẩu wifi hoặc trải qua mất điện.
- Kiểm tra xem đèn trạng thái của camera có sáng không.
- Thực hiện cài đặt kết nối lại wifi cho camera thông qua ứng dụng EZVIZ.
Không thể đặt lại camera Ezviz
- Khi camera gặp sự cố, việc đặt lại camera để khôi phục trạng thái ban đầu có thể giải quyết một số vấn đề. Nếu không thể đặt lại, thực hiện các bước sau:
Bước 1: Kết nối nguồn điện cho camera wifi Ezviz.
Bước 2: Giữ nút đặt lại trong khoảng 20 giây cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh tít và đợi camera khởi động lại để hoàn tất quy trình đặt lại camera wifi Ezviz.
Đây là hướng dẫn về cách bật thông báo khi có chuyển động trên camera Ezviz. Hy vọng rằng những thông tin mà Mytour chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn thành công!
Xem một số mẫu camera giám sát với giá tốt, phổ biến tại Mytour: