Người dùng muốn kiểm tra bảo hành smartphone để đảm bảo thiết bị còn trong thời gian bảo hành, tiết kiệm thời gian.
Hướng dẫn kiểm tra bảo hành smartphone qua tin nhắn và tổng đài hỗ trợ
Đầu tiên, xác định số IMEI bằng cách gọi *#06#, ghi lại 15 số này.
Kiểm tra bảo hành smartphone qua tin nhắn bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp chỉ định.
Điện thoại Samsung: Gửi tin nhắn đến 6060
Điện thoại LG: Gửi tin nhắn LGBH đến 8069
Điện thoại
đến 8099
Điện thoại Sony: Gửi tin nhắn đến 19001525
Đối với các nhà sản xuất không hỗ trợ thông tin qua tin nhắn, bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của họ và cung cấp số IMEI để nhận thông tin bảo hành. Số điện thoại CSKH của các hãng như sau:
- Apple iPhone: Không có thông tin qua tin nhắn.
+ Liên hệ VinaPhone qua số: 1800 1091 Nhánh 3
+ Liên hệ Viettel tại Hotline: 1818 (từ thuê bao Viettel), hoặc 1800 8119
+ Liên hệ FPT qua số: 1900 6616
- Liên hệ Asus: 1900 555 581
- Liên hệ HTC: 1900 555 567
- Liên hệ Oppo: 1800 577 776
- Liên hệ Lenovo: 04 3728.2532
- Samsung: Không có thông tin liên hệ.
+ Số điện thoại miễn phí: 1 800 588 889
+ Số điện thoại thường: 08 38.213.213
- Liên hệ LG: 1800 1503
- Liên hệ Nokia: 1800 1516
- Liên hệ Sony: 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561
Chúng tôi đã hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng bảo hành trên smartphone của bạn. Chúc bạn thành công.