Công ty Điện lực Hà Nội đã cho ra mắt chatbot tự động chăm sóc khách hàng, sử dụng trí tuệ nhân tạo mang tên EVNHANOI CSKH 1.0. Chatbot EVNHANOI CSKH sẽ trả lời tự động và cung cấp thông tin nhanh chóng, tiện lợi khi khách hàng yêu cầu.
Chỉ cần mở Facebook Messenger và nhập 'EVNHANOI CSKH' vào ô tìm kiếm để kiểm tra hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch ngừng cung cấp điện tạm thời, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ khác. Hãy cùng xem cách sử dụng chatbot EVNHANOI CSKH trong bài viết dưới đây:
Cách kiểm tra và đăng ký dịch vụ điện qua Facebook Messenger
Bước 1: Mở Facebook Messenger, nhập từ khóa 'EVNHANOI CSKH' vào ô tìm kiếm để sử dụng dịch vụ tự động của EVNHANOI CSKH.
Bước 2:
Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các chức năng: Tra cứu tiền điện, Tra cứu lịch ghi chỉ số, Đăng ký sử dụng điện... hoặc bạn có thể đặt bất kỳ câu hỏi nào để nhận được hỗ trợ từ chatbot. Để tra cứu tiền điện, bạn nhấn vào Tra cứu tiền điện.
Bước 4: Tiếp theo, chatbot sẽ yêu cầu bạn nhập mã khách hàng cần tra cứu. Lưu ý: Mã khách hàng này có trên hóa đơn tiền điện hàng tháng, bắt đầu bằng chữ PD. Mã khách hàng cũng chính là mật khẩu.
Bước 5: Nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang góc trên cùng bên trái màn hình, sẽ mở ra một số chức năng như Đăng ký cấp điện mới, chọn Đăng ký điện dân dụng hoặc Đăng ký điện kinh doanh, rồi làm theo hướng dẫn.
Bước 6: Nhấn vào Tra cứu sẽ mở ra một số chức năng khác như: Số tiền điện, Trạng thái thanh toán, Lịch cắt điện, Lịch ghi chỉ số. Chọn chức năng cần tra cứu để tiếp tục.
Chatbot EVNHANOI CSKH xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác và đầy đủ. Cải tiến công nghệ 4.0 này giúp giảm thiểu nhân lực, chi phí và thời gian một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể tải ứng dụng tra cứu tiền điện của Tổng công ty điện lực Hà Nội về điện thoại:
Chúc bạn thành công!